Hoạt động kinh doanh

Tham gia Hội chợ Thương mại Việt Nam - Lào 2018

01/07/2018

Chiều ngày 30/06/2018, tại Thủ đô Viêng Chăn, nước CHDCND Lào, Bộ Quốc phòng, Bộ Công Thương nước CHXHCN Việt Nam phối hợp với Bộ Quốc phòng, Bộ Công Thương nước CHDCND Lào long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Thương mại Việt Nam - Lào 2018

Tới dự lễ khai mạc, phía Việt Nam có Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Trần Đơn; đ/c Nguyễn Thanh Tùng đại diện Đại sứ quán nước CHXHCN Việt Nam tại CHDCND Lào; Thiếu tướng Trần Đình Thăng - Cục Trưởng Cục Kinh tế/BQP, Trưởng Ban Tổ chức Hội chợ; đ/c Doãn Thị Thu Thủy Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công Thương; phía Lào có Trung tướng Phu - Vông   Vông - Phôm, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; Đ/c Sổm - Chít   In - Tha - Mít, Thứ trưởng Bộ Công Thương, nước CHDCND Lào. Ngoài ra, nhiều đại diện các bộ, ban, ngành, lực lượng vũ trang của hai nước Việt Nam, Lào, cùng các đại biểu đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Lào, các hiệp hội và hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp; các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh truyền hình hai nước Việt Nam và Lào cũng có mặt tại sự kiện này.

T7_01_hoi_cho_thuong_mai_vietnam_lao_2018

Tham dự hội chợ lần này, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã quảng bá sâu rộng hình ảnh, thương hiệu và các trụ cột kinh doanh phát triển chính của TCT TCSG tới các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp Lào và các đối tác nhằm tìm kiếm, mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển. Các hoạt động của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tại hội chợ bao gồm: Trưng bày gian hàng giới thiệu những thành tựu kinh tế đã đạt được, chiếu video clip, phát brochure SNPL và Tân Cảng - STC cho khách hàng, giao lưu với các doanh nghiệp trong và ngoài Quân đội của hai nước.

T7_01_hoi_cho_thuong_mai_vietnam_lao_2018

Tại hội chợ, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Thượng tướng Trần Đơn, Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng; đ/c Sổm - Chít   In - Tha - Mít, Thứ trưởng Bộ Công Thương, nước CHDCND Lào cùng một số quan chức chính quyền hai nước, tới thăm gian hàng, khen ngợi những thành tích mà Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đạt được trong thời gian qua và đề nghị TCSG hợp tác chặt chẽ với nước bạn để phát triển dịch vụ logistics tại Lào. Thủ trưởng BQP Việt Nam tin tưởng rằng Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn sẽ tiếp tục phát triển nhanh, mạnh và bền vững trong thời gian tới.

T7_01_hoi_cho_thuong_mai_vietnam_lao_2018

Nhiều năm qua, hợp tác chính trị, đối ngoại, quốc phòng, an ninh, kinh tế, văn hóa, xã hội, giao lưu nhân dân của hai nước Việt - Lào đã ngày càng được tăng cường và phát triển sâu rộng. Việt Nam luôn làm hết sức mình để hợp tác giúp Lào trong công cuộc phát triển đất nước, phối hợp chặt chẽ hiệu quả tại các diễn đàn quốc tế và khu vực; ủng hộ các sáng kiến và hoạt động của nhau trong khuôn khổ ASEAN và ASEAN với các đối tác ở khu vực…

(TCSG)