Hoạt động kinh doanh

TCT Tân Cảng Sài Gòn tham gia xúc tiến Thương mại Việt Nam - Campuchia

20/11/2017

Sáng ngày 18/11/2017 tại đảo Kim Cương thủ đô Phnôm Pênh Campuchia đã khai mạc hội chợ xúc tiến thương mại Việt Nam – Campuchia 2017 lần thứ 8 với chủ đề “Hữu Nghị, Hợp tác và phát triển”. Sự kiện này do Bộ Quốc phòng và Bộ Công Thương Việt Nam cùng Bộ Quốc phòng và Bộ Thương mại Vương Quốc Campuchia phối hợp tổ chức.

T11_20_TCSB_xuc_tien_thuong_mai_Vietnam_Campuchia
Đoàn lãnh đạo TCT Tân Cảng Sài Gòn chụp hình kỷ niệm với Quốc vụ khanh Bộ Quốc phòng - Thống tướng Mung Samphon


Tới dự lễ khai mạc, phía Việt Nam có Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Trần Đơn; Đại diện lâm thời Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Trác Toàn; Cục trưởng Cục Xúc Tiến thương mại Bộ Công Thương Bùi Huy Sơn; phía Campuchia có Quốc vụ khanh Bộ Thương mại Ok Boung; Quốc vụ khanh Bộ Quốc phòng - Thống tướng Mung Samphon. Ngoài ra, nhiều đại diện các bộ, ban, ngành, lực lượng vũ trang của hai nước Việt Nam, Campuchia, cùng các đại biểu đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Campuchia, các hiệp hội và hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp; các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh truyền hình hai nước Việt Nam và Campuchia cũng có mặt tại sự kiện này.

T11_20_TCSB_xuc_tien_thuong_mai_Vietnam_Campuchia
Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Trần Đơn; Quốc vụ khanh Bộ Thương mại Ok Boung tham quan gian hàng TCT Tân Cảng Sài Gòn

Tham dự hội chợ lần này, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã quảng bá sâu rộng hình ảnh, thương hiệu và các trụ cột kinh doanh phát triển chính của TCT TCSG tới các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp Campuchia và các đối tác nhằm tìm kiếm, mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển. Các hoạt động của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tại hội chợ bao gồm: Trưng bày gian hàng giới thiệu những thành tựu kinh tế đã đạt được, chiếu video clip, phát brochure cho khách hàng, giao lưu với các doanh nghiệp trong và ngoài Quân đội của hai nước. Bên cạnh đó TCT TCSG cùng các nhà tài trợ chính như MB Bank, Melfone (Viettel)… tại Campuchia tặng quà cho các gia đình chính sách và các đơn vị của Quân đội Hoàng gia Campuchia.

T11_20_TCSB_xuc_tien_thuong_mai_Vietnam_Campuchia
Cục trưởng Cục Xúc Tiến thương mại Bộ Công Thương Bùi Huy Sơn đến thăm gian hàng TCT Tân Cảng Sài Gòn


Tại hội chợ, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Thượng tướng Trần Đơn, Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng; Đại diện lâm thời Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Trác Toàn, Cục trưởng Cục Xúc Tiến thương mại Bộ Công Thương Bùi Huy Sơn; Quốc vụ khanh Bộ Thương mại Ok Boung; Quốc vụ khanh Bộ Quốc phòng - Thống tướng Mung Samphon cùng một số quan chức chính quyền hai nước, tới thăm gian hàng, khen ngợi những thành tích mà Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đạt được trong thời gian qua và tin tưởng rằng Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tiếp tục phát triển nhanh, mạnh và bền vững trong thời gian tới.