Hoạt động kinh doanh

Tiệc tri ân đầu xuân 2013 Của Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn với chủ đề “ Giữ trọn niềm tin”

19/03/2013

Tối ngày 13/3/2013, tại cầu tàu C4 Tân Cảng, Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi “Tri Ân Đầu Xuân 2013” với chủ đề “ Giữ trọn niềm tin”..

Tổng Công ty đã vui mừng được đón tiếp gần 1,200  khách mời là đại diện của các công ty XNK, hãng tàu, đại lý hãng tàu, forwarder & hiệp hội, các đối tác,  lãnh đạo các cơ quan hữu quan cùng lãnh đạo, chỉ huy Tổng Công ty, các phòng ban và các  đơn vị  thành viên trực thuộc TCT.



Năm 2012 đã qua với nhiều khó khăn và thử thách, tuy vậy, với những nỗ lực vượt bậc của TCT TCSG, với cam kết “ Đến với TCSG; đến với chất lượng dịch vụ hàng đầu”;  T.Cty đã không ngừng đổi mới – sáng tạo – nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng, hãng tàu và tiếp tục  khẳng định sự phát triển bền vững. Sản lượng container thông qua Cảng Cát Lái và các Cảng thuộc T.Cty TCSG đạt mức trên 3.5 triệu Teus, tăng hơn 10% so với năm 2011. Sản lượng container thông qua Cảng Cát Lái đạt mức trên 2.87 triệu Teu- chiếm 85% sản lượng container xuất nhập khâủ thông qua các Cảng tại khu vực TP HCM. Trong năm 2012, T.Cty TCSG cũng đã thành lập Trung tâm Logistics thuộc T.Cty (tên tiếng Anh- Saigon Newport Logistics- SNPL). Trung tâm Logistics  tổng hợp các thế mạnh của T.Cty trong khai thác Cảng, kho bãi, vận tải thủy bộ, và sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa các dịch vụ Đại  lý Hải quan, cước tàu biển và hàng không để có thể cung cấp dịch vụ trọn gói mang lại nhiều lợi ích và thuận tiện cho khách hàng.



Phát biểu tại buổi tri ân, Chuẩn đô đốc Nguyễn Đăng Nghiêm - Tổng Giám đốc TCSG đã thay mặt Tổng Công ty bày tỏ lời cảm ơn chân đến tất cả các khách hàng, các đối tác và cơ quan hữu quan. Đồng chí nhấn mạnh “Người VN có câu:”Gieo hạt nào nhận quả ấy“, Gieo sự chân tình thì gặt niềm tin, gieo niềm tin thì gặt hái  sự hợp tác lâu dài ". Tự mỗi chúng ta đều hiểu rằng: chúng ta vừa là người gieo hạt và chúng ta cũng là những  người chờ hái những trái chín ngọt ngào, Đoàn kết, hợp tác, tin tưởng và trách nhiệm đối với nhau như những người bạn đồng hành sẽ tạo nên những vụ mùa bội thu” . Niềm tin là cơ sở mang tính nền tảng cho sự hợp tác lâu dài và do đó “giữ trọn niềm tin” là thông điệp mà T.Cty TCSG muốn gửi tới các khách hàng trong năm 2013.