Hoạt động kinh doanh

Tân Cảng Sài Gòn - chung tay chống SARS-CoV-2 vì sức khoẻ cộng đồng

24/04/2020

Thực hiện chiến dịch "Tân cảng Sài Gòn - chung tay chống SARS-CoV-2 vì sức khoẻ cộng đồng”, tính đến giữa tháng 04/2020, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã gửi tặng 94.800 khẩu trang kháng khuẩn, 10.200 chai nước rửa tay và 150 tờ poster hướng dẫn phòng chống dịch cho hơn 580 Hãng tàu, Khách hàng. Đây là món quà tri ân của TCSG, góp phần cùng Hãng tàu, Khách hàng trong việc tuân thủ các quy định của Chính phủ, tăng cường vệ sinh cá nhân (đeo khẩu trang, vệ sinh tay thường xuyên, v.v.) để giữ an toàn cho chính cá nhân, gia đình và cộng đồng.

Dịch SARS-COV-2 đã lan rộng tới khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ, trở thành đại dịch toàn cầu và gây ảnh hưởng lớn tới sự phát triển kinh tế của Việt Nam và toàn thế giới. Là nhà khai thác Cảng và cung cấp dịch vụ Logistics hàng đầu Việt Nam, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) hiểu rõ trách nhiệm, vai trò rất lớn của mình đối với cộng đồng, các hãng tàu, khách hàng và các đối tác. Tân Cảng Sài Gòn luôn theo dõi tình hình diễn biến của dịch Covid-19, có những kịch bản, kế hoạch để có thể ứng biến kịp thời trong việc kiểm soát, phòng chống dịch tại tất cả các cơ sở cảng, logistics thuộc hệ thống TCSG. Đồng thời, Tân Cảng Sài Gòn luôn sát cánh cùng Hãng tàu, Khách hàng; thấu hiểu, chia sẻ và có các biện pháp, chính sách hỗ trợ khách hàng kịp thời để giảm thiểu tối đa các tác động tiêu cực từ dịch SARS-COV-2 đến chuỗi cung ứng, hoạt động xuất nhập khẩu cũng như đảm bảo cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 

Ngày 20/04/2020, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của TCSG do Thượng tá Võ Hoài Nam chủ trì 
Ngày 20/04/2020, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của TCSG do Thượng tá Võ Hoài Nam chủ trì 

Trong thời điểm hiện nay, sức khỏe và an toàn là điều Tân Cảng Sài Gòn quan tâm hàng đầu. Thực hiện chiến dịch "Tân cảng Sài Gòn - chung tay chống SARS-CoV-2 vì sức khoẻ cộng đồng”, tính đến giữa tháng 04/2020, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã gửi tặng 94.800 khẩu trang kháng khuẩn, 10.200 chai nước rửa tay và 150 tờ poster hướng dẫn phòng chống dịch cho hơn 580 Hãng tàu, Khách hàng. Đây là món quà tri ân của TCSG, góp phần cùng Hãng tàu, Khách hàng trong việc tuân thủ các quy định của Chính phủ, tăng cường vệ sinh cá nhân (đeo khẩu trang, vệ sinh tay thường xuyên, v.v.) để giữ an toàn cho chính cá nhân, gia đình và cộng đồng.  

TCSG đã gửi tặng khẩu trang, nước rửa tay phòng chống dịch cho hơn 580 Hãng tàu, Khách hàng
TCSG đã gửi tặng khẩu trang, nước rửa tay phòng chống dịch cho hơn 580 Hãng tàu, Khách hàng

Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam đã nhấn mạnh "Nếu toàn dân đồng lòng chống dịch, nhất định chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh COVID-19 như dân tộc Việt Nam đã nhiều lần chiến thắng", Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn hoàn toàn tin tưởng ở công tác điều hành của Chính phủ và tin rằng với sự đoàn kết Việt Nam sẽ kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, đưa nhịp sống trở lại bình thường.  

(TCSG)

Một số hình ảnh về hoạt động tặng quà tri ân các Hãng tàu, khách hàng: