Hoạt động kinh doanh

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2009

09/05/2010

Lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 6 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức với sự phối hợp của Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội, ngày 4/4/2010. Nổi bật trong 120 doanh nghiệp đạt Thương hiệu mạnh năm 2009, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn nằm trong TOP 20 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam bằng sự tiếp tục khẳng định thương hiệu số 1 trong hệ thống cảng biển Việt Nam.

Lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 6 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức với sự phối hợp của Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã diễn ra  tại Nhà hát lớn Hà Nội, ngày 4/4/2010.
Nổi bật trong 120 doanh nghiệp đạt Thương hiệu mạnh năm 2009, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn nằm trong TOP 20 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam bằng sự tiếp tục khẳng định thương hiệu số 1 trong hệ thống cảng biển Việt Nam. Thiếu tá Ngô Minh Thuấn - Phó Tổng Giám đốc, thay mặt Tổng Công ty TCSG nhận Giải thưởng.Trong năm 2009, mặc dù chịu ảnh hưởng trực tiếp của suy giảm kinh tế toàn cầu, TCSG vẫn khẳng định là nhà khai thác cảng chuyên nghiệp, hiện đại và lớn nhất Việt Nam khi đạt sản lượng thông qua trên 2,4 triệu teus (chiếm trên 80% thị phần các cảng khu vực phía Nam và gần 50 % thị phần cả nước). Đặc biệt, việc cung ứng dịch vụ hoa tiêu, cùng các nhóm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đã tạo bước đột phá về chất lượng dịch vụ của Thương hiệu Tân Cảng Sài Gòn. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực vượt bậc và các thành thích xuất sắc của Tổng Công ty, các chiến lược phát triển đúng đắn với mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảng hội nhập toàn diện của Đất nước.