Hoạt động kinh doanh

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đạt "Thương hiệu Quốc gia năm 2010"

27/05/2010

Vượt qua hơn 2000 doanh nghiệp tham gia chương trình “Thương hiệu Quốc gia 2010”, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP) vinh dự là 1 trong 43 thương hiệu được lựa chọn trên cả nước.

Buổi lễ trao “Thương hiệu quốc gia năm 2010” được tổ chức trọng thể tại Nhà hát Lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối ngày 26/5/2010 với sự tham dự của Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng, Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Thành Biên, đại diện các bộ ngành liên quan và các lãnh đạo doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia” do Hội đồng thương hiệu Quốc gia Việt Nam tiến hành bình chọn hai năm một lần với mục tiêu chính là nâng cao sức cạnh tranh các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập, tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối với người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Các thương hiệu Việt Nam được tham gia bình chọn phải là thương hiệu có uy tín với khách hàng, có định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch phát triển thương hiệu cụ thể và lâu dài, có nguồn lực để phát triển, thực hiện tốt việc quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, thực hiện tốt các trách nhiệm về đóng thuế - thủ tục hải quan - môi trường - bảo hiểm xã hội đối với người lao động. Để đạt thương hiệu quốc gia, các doanh nghiệp phải có tốc độ tăng trưởng cao về lợi nhuận, doanh thu. Mặt khác, phải hội đủ ba giá trị “chất lượng - đổi mới sáng tạo -năng lực lãnh đạo”

Vượt qua hơn 2000 doanh nghiệp tham gia chương trình “Thương hiệu Quốc gia 2010”, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP) vinh dự là 1 trong 43 thương hiệu được lựa chọn trên cả nước. Giải thưởng đã khẳng định những nỗ lực vượt bậc của Tổng Công Ty Tân Cảng trong quá trình phát triển, những định hướng đúng đắn trong chiến lược phát triển Tổng Công ty nhằm nâng cao sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập toàn diện của đất nước và những bước tiến thành công trong việc xây dựng và phát triển bền vững uy tín thương hiệu. Trong nhiều năm nay, Tổng Công ty TCSG luôn giữ vững vị trí nhà khai thác cảng container hàng đầu tại Việt Nam. Trong năm 2009, Tổng Cty TCSG có thị phần hàng hóa xuất nhập khẩubằng container chiếm 80% tại các tỉnh phía Nam và trên 46% thị phần cả nước. Với việc được bình chọn là thương hiệu Quốc gia. Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn một lần nữa đã khẳng định vị thế của mình tại thị trường trong nước và trong khu vực.
Đạt được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia là một vinh dự lớn nhưng những thách thức trước mắt đối với Tổng Công ty là không nhỏ. Đó là con đường để đưa Thương hiệu Tân Cảng Sài Gòn gắn với chất lượng các dịch vụ của Tổng Công ty đến với thị trường trong nước và quốc tế một cách hiệu quả - thành công khẳng định giá trị bền vững của Thương hiệu Quốc gia.

Chụp ảnh kỉ niệm
Lễ trao “Thương hiệu quốc gia năm 2010” tại Nhà hát lớn Hà Nội