[#SNP_SPOTLIGHT] Kim ngạch xuất nhập khẩu quý I/2022 của Việt Nam duy trì tốc độ tăng trưởng khá
Kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam trong quý I/2022 vẫn ghi nhận mức tăng trưởng cao
27/04/2022
[#SNP_SPOTLIGHT] Áp lực lên chuỗi cung ứng tiếp tục gia tăng khi Thượng Hải kéo dài lệnh giãn cách
Áp lực lên chuỗi cung ứng tiếp tục gia tăng khi Thượng Hải kéo dài lệnh giãn cách
26/04/2022
Tân Cảng Sài Gòn tham dự Hội thảo “Xu hướng Logistics trong tình hình mới - Doanh nghiệp ngành gỗ thích ứng để phát triển”
Hội thảo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm chi phí logistics cho doanh nghiệp
16/04/2022
[#SNP_SPOTLIGHT] Xu hướng tăng giá của các cảng trên thế giới
Việc tăng giá là xu thế tại các cảng trên thế giới
21/03/2022
[#SNP_SPOTLIGHT] SCA tăng phí quá cảnh đối với tàu chở hàng hóa đi qua kênh đào Suez
Ai Cập tăng 5-10% phí quá cảnh với các tàu chở hàng hóa qua Kênh đào Suez từ ngày 1/3
07/03/2022
[#SNP_SPOTLIGHT] Lợi nhuận của các hãng tàu đạt kỷ lục 115 - 120 tỷ đô trong năm 2021.
10 hãng tàu container hàng đầu được lợi nhuận kỷ lục hàng trăm tỷ USD vào năm 2021
04/03/2022
Xuất khẩu hàng hóa tăng trưởng mạnh 2 tháng đầu năm 2022
Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu 2 tháng đầu năm vượt 100 tỷ USD
02/03/2022
Đừng mong manh trước sự “mong manh” của chuỗi cung ứng
Cảm xúc người viết bỗng nhiên trở nên lẫn lộn hơn khi TP. HCM cách đây ít phút ra thông báo: Xã hội tiếp tục giãn cách cho đến giữa tháng sau. Lo âu lại tiếp tục âu lo. Chuỗi cung ứng tiếp tục đối diện sự mong manh vốn đã tồn tại. Đại dịch COVID-19 diễn biến khó lường ở phía Nam đặt cộng đồng doanh nghiệp vào tình thế gian nan mới. Họ đồng thời nỗ lực đảm bảo phòng chống dịch và duy trì hoạt động sản xuất theo đúng tinh thần chỉ thị “mục tiêu kép” của Chính phủ vừa phải liên tiếp nhận những thông tin chưa phản ánh đúng thực tế, góp phần tăng thêm sự hoang mang, khốn khó....
16/08/2021