Hoạt động trách nhiệm xã hội

Chương trình phục hồi di ảnh Mẹ Việt Nam Anh hùng và Liệt sĩ tại huyện Củ Chi

23/07/2023

Chương trình phục hồi di ảnh Mẹ Việt Nam Anh hùng và Liệt sĩ tại huyện Củ Chi

Ngày 23/7, tại huyện Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh), đoàn cán bộ đoàn thanh niên Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn do đồng chí Thượng tá Đoàn Văn Uẩn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tổng công ty làm trưởng đoàn đã phối hợp với Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Phục hồi di ảnh Mẹ Việt Nam Anh hùng và Liệt sĩ” trên địa bàn huyện Củ Chi.

Đoàn công tác dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Củ Chi

Tại chương trình, đoàn đã dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ an nghỉ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Củ Chi, hiện quy tụ khoảng 8 nghìn phần mộ của các liệt sĩ đã hi sinh trong công cuộc đấu tranh giải phóng đất nước; dâng hương tại Đền Bến Dược, nơi được tạc tên gần 45 nghìn anh hùng liệt sĩ.
 
Dâng hương tại Đền Bến Dược, nơi được tạc tên gần 45 nghìn anh hùng liệt sĩ

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến gia đình các anh hùng liệt sĩ để thăm hỏi động viên các bà mẹ Việt Nam Anh hùng và bàn giao các sản phẩm phục chế di ảnh anh hùng liệt sĩ và mẹ Việt Nam Anh hùng.
 
Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tiếp nhận công trình “Phục hồi di ảnh Mẹ Việt Nam Anh hùng và liệt sĩ” trên địa bàn huyện Củ Chi

Gia đình liệt sĩ Phan Văn Rương tiếp nhận di ảnh

Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm của tuổi trẻ Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.