Hoạt động trách nhiệm xã hội

Gần 600 đơn vị máu được hiến tại Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn

25/02/2023

Gần 600 đơn vị máu được hiến tại Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn

Sáng 25/2, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện năm 2023 với chủ đề “Người lao động Tân cảng Sài Gòn nối vòng tay tình nguyện - hiến giọt máu yêu thương”.

Quang cảnh buổi phát động chương trình hiến máu tại Trung tâm Y tế Tân cảng

Đợt hiến máu lần này có hơn 600 cán bộ, nhân viên, người lao động tham gia và gần 600 đơn vị máu được tiếp nhận đủ điều kiện quy định đối với người hiến máu và yêu cầu kỹ thuật, an toàn truyền máu theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
 
Các đại biểu tham dự phát động chương trình

Đây là hoạt động nằm trong chương trình của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Bộ Quốc phòng phát động nhằm cung cấp nguồn máu cho các bệnh viện quân đội phục vụ công tác chăm sóc y tế cho cán bộ, chiến sĩ trong Quân đội.
 
Đại tá Nguyễn Xuân Vũ, Chủ nhiệm Khoa truyền máu Bệnh viện 175 trao Thư cảm ơn cho Trung tá Nguyễn Cảnh Toàn, Giám đốc Trung tâm Y tế Tân Cảng

Sau khi có kế hoạch phối hợp với Bệnh viện Quân y 175, Bộ Quốc phòng, Đảng ủy, Chỉ huy Phòng Hậu cần Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã chỉ đạo Trung tâm Y tế Tân Cảng xây dựng kế hoạch thực hiện, cùng với các cơ quan, đơn vị tổ chức phát động, tuyên truyền và vận động các đối tượng trong toàn Tổng công ty để các đơn vị tham gia với số lượng tối đa.
 
Đại diện Tân Cảng Sài Gòn tặng hoa cảm ơn Ban tổ chức Chương trình hiến máu

Qua đợt hiến máu nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức cộng đồng cho cán bộ, nhân viên, người lao động trong Tổng công ty. Khẳng định Tân Cảng Sài Gòn luôn có những hoạt động thiết thực vì sức khỏe cộng đồng, tô thắm thêm hình ảnh nghĩa cử cao đẹp, nhân văn sâu sắc, thể hiện nghĩa tình với đồng đội và nhân dân, xây dựng hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân” sẵn sàng vì người bệnh mà hiến máu cứu người.
 
Cán bộ, nhân viên và người lao động Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tại khu kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

Dưới đây là một số hình ảnh của cán bộ, nhân viên và người lao động Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tham gia hiến máu tại Trung tâm Y tế Tân Cảng:
 
Cán bộ, nhân viên và người lao động được tư vấn, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

Thủ trưởng Phòng Hậu cần Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn thăm hỏi, động viên các tình nguyện viên đang hiến máu


Niềm vui của tình nguyện viên Nguyễn Thị Thúy Hiến, Nhân viên Công ty CP Dịch vụ Hàng hải Tân Cảng người đã có 17 lần hiến máu

Các túi máu được tập kết tại khu vực thu gom để đưa vào thùng bảo quản