Hoạt động trách nhiệm xã hội

Phụ nữ Phòng Chính trị Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn thi cắm hoa nghệ thuật

12/10/2023

Phụ nữ Phòng Chính trị Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn thi cắm hoa nghệ thuật

Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 (20/10/1930-20/10/2023) và hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày truyền thống Phòng Chính trị Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (23/12/1993 - 23/12/2023), nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, người lao động trong đơn vị. Với chủ đề “Hội thi cắm hoa nghệ thuật”, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích hướng tới giá trị “Chân - Thiện - Mĩ”, góp phần xây dựng “Mái nhà chung - Đại gia đình Tân Cảng Sài Gòn”, rèn luyện tính sáng tạo nghệ thuật, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi trong đơn vị.

Đến với Hội thi năm nay, ngoài 4 đội tham dự, không thể thiếu thành phần Ban Giám khảo và đông đảo cán bộ, người lao động Phòng Chính trị và các đơn vị bạn tham gia cổ vũ nhiệt tình.



Hội thi được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, đây là cơ hội để chị em thể hiện tài năng cắm hoa của mình, đồng thời dành những bông hoa tươi thắm thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến gần 2 nghìn hội viên phụ nữ trong Tổng công ty và toàn thể cán bộ, người lao động trong Đại gia đình Tân Cảng Sài Gòn.



Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian ấn định 45 phút, 4 đội đã mang đến hội thi các tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật đong đầy những tình cảm gửi đến một nửa thế giới. Điểm nhấn của Hội thi là các thành viên của các đội đều là nữ giới thuộc Phòng Chính trị, chị em không chỉ tự tin trong việc cắt tỉa, cắm hoa và trình bày thuyết trình mà còn là tất cả những tình cảm, tâm huyết, trách nhiệm của chị em với đơn vị, gia đình và cuộc sống.




Trải qua phần thi cắm hoa và thuyết trình, sau thời gian làm việc căng thẳng dựa trên các tiêu chí: đội hình, cách thức thể hiện, màu sắc hài hòa, ý tưởng phù hợp, thuyết trình ấn tượng, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho những tác phẩm đạt giải xuất sắc.