Hoạt động trách nhiệm xã hội

Sự kiện Giải chạy bộ SNP 2023 - Run As One - Cùng chạy vì một cộng đồng phát triển bền vững

30/07/2023

Sự kiện Giải chạy bộ SNP 2023 - Run As One - Cùng chạy vì một cộng đồng phát triển bền vững

Sáng ngày 30/07/2023, Tại khu đô thị Sala - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) tổ chức thành công Giải chạy bộ lần đầu tiên với thông điệp “Run As One”. Đây là một trong những giải chạy bộ có quy mô lớn nhất của cộng đồng ngành khai thác cảng - logistics và nằm trong chuỗi hoạt động thể thao nhằm gắn kết cùng các khách hàng đối tác của TCSG. Giải chạy bộ thu hút sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên.



Giải chạy bộ SNP 2023 - Run As One diễn ra trong không gian xanh của khu Đô thị Sala với cự ly 5km và 10km, được tổ chức với mục tiêu tạo ra một sân chơi thể thao đầy hứng khởi và thoải mái cho các vận động viên, từ những người mới bắt đầu cho đến những người đã có kinh nghiệm. 

Thông điệp Giải chạy bộ SNP 2023 “Run As One” mang ý nghĩa: “những bước chạy khi cùng một chí hướng, cùng tiến lên với tinh thần tiên phong, cùng gắn kết cộng đồng chúng ta sẽ cùng kiến tạo một thế giới hòa hợp trong sự đa dạng và phát triển bền vững” 

Với ý nghĩa của thông điệp, TCSG tin tưởng vào sự chung sức đồng lòng của từng thành viên trong cộng đồng, khách hàng, đối tác, bạn bè trong nước và quốc tế. “Cùng nhau, chúng ta là đại dương”, cùng vững vàng vươn ra biển lớn, nâng tầm khát vọng, cất cánh ý chí. Ban lãnh đạo TCSG luôn tin rằng “khi cùng một chí hướng, cùng tiến lên với tinh thần tiên phong, cùng gắn kết cộng đồng chúng ta sẽ cùng kiến tạo một thế giới hòa hợp trong sự đa dạng và phát triển bền vững. Cùng nhau, chúng ta là những người đang tạo nên nền móng cho sự thịnh vượng và tự do của chính mình và của chính con cháu chúng ta sau này” 

Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt hơn khi mỗi bước chạy của các vận động viên sẽ góp phần lan tỏa trách nhiệm với cộng đồng và an sinh xã hội khi cùng Tân Cảng Sài Gòn đóng góp vào Quỹ “Đền ơn, đáp nghĩa” TP. Thủ Đức

Góp phần lan tỏa ý nghĩa sự kiện có sự đồng hành của các đơn vị Agribank(CN Sài Gòn), Vinamilk, Ecotruck, Dừa Á Châu (ACP), Revolution Brewing, Truth Beer, Pocari Sweat, Scordy và các đơn vị thành viên của TCSG.

Đây là lần đầu tiên TCSG tổ chức một giải chạy mang ý nghĩa quan trọng và có quy mô lớn trong ngành khai thác cảng và logistics. Với thông điệp “Run As One”, TCSG mong muốn mỗi thành viên của cộng đồng sẽ cùng lan tỏa tinh thần gắn kết, đồng lòng và cùng hướng đến sự phát triển bền vững cho kinh tế Việt Nam và khu vực. 

Thông tin chi tiết về “Giải chạy bộ SNP 2023 - Run As One được truyền thông chính thức trên Kênh thông tin sự kiện: www.snpconnect.vn