Hoạt động trách nhiệm xã hội

Tân Cảng Sài Gòn tri ân gia đình người có công với cách mạng

24/07/2023

Tân Cảng Sài Gòn tri ân gia đình người có công với cách mạng

Ngày 24/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn công tác của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Quân chủng Hải quân do đồng chí Đại tá Nguyễn Năng Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và thân nhân liệt sĩ, gia đình người có công trên địa bàn.

Đại tá Nguyễn Năng Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng công ty tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Hội

Tại các gia đình, Đại tá Nguyễn Năng Toàn đã ân cần thăm hỏi, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng; các thương binh, bệnh binh, gia đình ngưới có công với cách mạng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Thăm, tặng quà gia đình Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân, liệt sĩ Vũ Phi Trừ

Dịp này, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã trao tặng hàng trăm suất quà đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạn; tổ chức gặp mặt tặng quà cho cán bộ, người lao động có bố, mẹ là liệt sĩ, thương binh, bệnh binh; khánh thành, bàn giao 38 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 18 tỉnh, thành phố. Tổng số tiền chi cho các hoạt động dịp này gần 7 tỷ đồng.
 
Thượng tá Nguyễn Phương Nam, Phó Tổng giám đốc tặng quà bố mẹ người lao động là thương binh

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sâu sắc, thể hiện nét văn hóa nghĩa tình, trách nhiệm cộng đồng của cán bộ, người lao động Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đối với các thế hệ cha anh đi trước, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.