Hoạt động trách nhiệm xã hội

Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức giải giao hữu bóng đá tại Bình Định

28/12/2023

Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức giải giao hữu bóng đá tại Bình Định

Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức giải giao hữu bóng đá khu vực miền Trung với sự tham gia của gần 70 vận động viên đến từ các khách hàng, hãng tàu, đại lý hãng tàu và cán bộ, người lao động của Tổng công ty. Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc dự khai mạc.



Tham dự giải có 4 đội, gồm: Saigon Newport Corporation, HP Shipping United, Sipping Lines & Agents QN FC và Hồ Chí Minh Shipping United. Các đội bốc thăm thi đấu một lượt để chọn đội thi đấu chung kết xếp hạng.



Phát biểu khai mạc, Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn nhấn mạnh: Thông qua hoạt động giao hữu thể thao nhằm giao lưu, học hỏi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, thống nhất giữa lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, người lao động Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn với khách hàng, hãng tàu, đại lý hãng tàu, qua đó góp phần rèn luyện thể chất, tích cực và quyết tâm hưởng ứng các phong trào thể dục, thể thao, với mục tiêu “Khỏe và tăng cường mối quan hệ hợp tác”.

Ngay sau khi khai mạc, các vận động viên đã vào cuộc với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đông đảo khán giả và cổ động viên của khách hàng, hãng tàu cùng cán bộ, người lao động Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã đến theo dõi cổ vũ nhiệt tình cho các vận động viên.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội HP Shipping United, giải nhì trao cho đội Hồ Chí Minh Sipping United, giải ba trao cho đội Saigon Newport Corporation, giải phong cách được trao cho đội Shipping Lines & Agents QN FC cùng các giải phụ khác.



Dịp này, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức tiệc tri ân khách hàng, hãng tàu, đại lý hãng tàu về sự hợp tác và sử dụng các dịch vụ của Tân Cảng Sài Gòn trong thời gian qua tại khu vực miền Trung. Phó Tổng Giám đốc Bùi Văn Quỳ đại diện Tân Cảng Sài Gòn đã phát biểu và có lời tri ân, với hơn 01 thập kỷ đồng hành giữa TCSG và các khách hàng, đối tác trên mảnh đất miền Trung đầy nắng, gió và tình yêu thương; đã cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19 đầy nan nguy, và đang đối mặt với một thế giới đầy bất ổn bởi thiên tai, chiến tranh, kinh tế suy giảm. Trong bối cảnh đó, chỉ có sự hợp tác, thấu hiểu, sẻ chia, thích ứng mới có thể đi cùng nhau và cùng thành công. Chính nhờ áp dụng hiệu quả triết lý đó, năm 2023 tiếp tục là 01 năm thành công của TCT TCSG với những kết quả kinh doanh nổi bật (Sản lượng container XNK thông qua các cảng đạt 9.75 triệu Teus, +0,2% so với năm 2022, chiếm 56,6% thị phần Việt Nam, +1,6%; Doanh thu toàn hệ thống +2,9%, đặc biệt lợi nhuận tiếp tục tăng mạnh +13,2% so với năm 2022). Đây là kết quả tích cực, đáng khích lệ, là điểm sáng trong bức tranh không sáng của kinh tế thế giới. Với tầm quan trọng và sự đóng góp của TCSG, vào ngày 17/10/2023, Chủ tịch nước CHXNCN Việt Nam đã ký quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động lần thứ 2 cho TCT TCSG và sẽ tổ chức lễ đón nhận vào dịp Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (15/3/2024). 

Với thông điệp “ Vững niềm tin- Bền kết nối” TCSG luôn trân trọng và ghi nhận sâu sắc rằng: Tình cảm, niềm tin mà Quý khách hàng dành cho TCSG là tài sản giá trị nhất mà công ty đã tạo dựng được và sẽ tiếp tục không ngừng vun đắp, phấn đấu để giữ gìn khối tài sản quý báu ấy. TCT TCSG cam kết sẽ luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng, hãng tàu và đối tác là trọng tâm cho mọi nỗ lực phát triển.