Hoạt động trách nhiệm xã hội

Tổng công ty Tân Cảng Sài Sài Gòn: Hội thi cán bộ Hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023

21/05/2023

Tổng công ty Tân Cảng Sài Sài Gòn: Hội thi cán bộ Hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023

Sáng 20/5, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức Hội thi cán bộ Hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023. Thượng tá Đoàn Văn Uẩn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tổng công ty dự, chủ trì. Tham gia hội thi có thí sinh của 6 đội đến từ 38 hội phụ nữ cơ sở trong Tổng công ty.

Một tiết mục chào hỏi tại hội thi

Các đội dự thi trải qua 5 phần thi: chào hỏi, kiến thức, xử lý tình huống, năng khiếu và tuyên truyền viên. Với phong cách khác nhau, các đội đã đem đến cho hội thi sự đa dạng về sắc màu, tính lôi cuốn hấp dẫn người xem cho đến tận phút cuối cùng. 
 
Phần thi nhận thức trắc nghiệm

Nội dung thi tập trung vào tuyên truyền kết quả thực hiện nghị quyết, chương trình hành động của phụ nữ các cấp; thực hiện phong trào thi đua: “Phụ nữ Tân Cảng đoàn kết, năng động, sáng tạo, trách nhiệm, nghĩa tình, chuyên nghiệp, khát vọng vươn lên; xây dựng gia đình hạnh phúc”; gương điển hình tiên tiến trong học tập, công tác, rèn luyện và thực hành “Bộ quy tắc văn hóa ứng xử của Tân cảng Sài Gòn” tại cơ quan, đơn vị; cách xử lý các tình huống liên quan đến phụ nữ, gia đình, trẻ em và công tác vì sự tiến bộ phụ nữ, bình đẳng giới…
 
Phần thi thuyết trình tại hội thi

Đây là dịp để đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ trong Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn củng cố kiến thức nghiệp vụ, trau dồi kỹ năng công tác, rút ra những kinh nghiệm thực tiễn trong xử lý các tình huống thường gặp và phát sinh ở cơ quan, đơn vị và xây dựng gia đình hạnh phúc.   
 
Phần thi năng khiếu
      
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích và các giải phụ khác.
 
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội thi