Hoạt động kinh doanh

Dịch vụ trọn gói từ Tân Cảng Conts

02/10/2020

Được sát nhập từ 3 đơn vị (Công ty Cổ phần M&R Tân Cảng, Công ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Container Lạnh Tân Cảng và Phân xưởng sửa chữa container bồn của Dịch vụ Kỹ thuật Tân Cảng). Công ty Cổ phần Dịch vụ Container Tân Cảng (TC – CONTS) ra đời với mục tiêu nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ, phát triển bền vững đối với các lĩnh vực dịch vụ liên quan trực tiếp đến dây chuyền sản xuất chính, phát huy uy tín thương hiệu của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn.

TC – CONTS đang cung cấp các dịch vụ liên quan đến container lạnh, M&R container khô, M&R container tank và dịch vụ Logistic.  Cụ thể: Dịch vụ sửa chữa, vệ sinh, PTI và vận hành container lạnh đang trải dài và hoạt động 24/7 trên tất cả hệ thống cảng, depot thuộc Tổng Công ty  Tân Cảng Sài Gòn cũng như cho hơn 40 khách hàng/hãng tàu Quốc tế. Trong tương lai gần, TC – CONTS sẽ tập trung ở các mảng dịch vụ :
  • Khai thác Depot.
  • Vận chuyển container hàng lạnh bằng đường bộ, biển, đường sắt kết hợp.
  • Mua, bán và cho thuê các loại container.
  • Vận hành kho lạnh, kho mát


Các cán bộ, công nhân viên của Công ty Cổ phần Dịch vụ Container Tân Cảng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân lực được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ phù hợp, tâm huyết với nghề và có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn quản lý điều hành dịch vụ M&R Container. Bên cạnh đội ngũ trên 30 kỹ sư có các chứng chỉ đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế IICL – 5, IICL – 6,  còn có các nhân viên kỹ thuật hiện trường được các nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới như Starcool, Carrier, Daikin, Thermor King… huấn luyện đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên môn. Hơn nữa, Depot Tank của TC – CONTS nói riêng, Tân Cảng Sài Gòn nói chung, tự hào trong việc đạt chuẩn và là một trong hai thành viên duy nhất tại Việt Nam của Hiệp hội Tank container Thế giới (@TCO).



Với uy tín đồng hành cùng thương hiệu SNP, Tân Cảng Container đang nắm có nhiều ưu thế: nhân sự tay nghề cao và kinh nhiệm lâu năm; Trang thiết bị, dụng cụ được trang bị đầy đủ và hiện đại;  Vật tư phụ tùng sửa chữa, thay thế được nhập trực tiếp chính hãng từ các hãng sản xuất: Carrier, Star cool, Daikin, Thermo King…và luôn luôn được đáp ứng nhanh chóng hoặc trong mọi nhu cầu cấp thiết. Gas lạnh được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất của: Dupon, Klea…đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của Mỹ và Nhật Bản; Xây dựng tất cả các mô hình hoạt động của xưởng sửa chữa vỏ container lạnh - khô chuẩn hóa theo tiêu chuẩn IICL; Xây dựng và áp dụng các quy trình dịch vụ khách hàng từ báo giá, sửa chữa, vệ sinh, PTI theo hoạt động tập trung, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ được duy trì một cách thường xuyên liên tục, có tính ổn định cao. Đặc biệt Tân Cảng Container dựa vào nguồn lực đang hoạt động tại tất cả các cảng biển, các kho bãi … nên chủ động được công tác survey, báo giá, sửa chữa, vệ sinh, PTI và xử lý các container hàng lạnh bị sự cố trên tàu hàng xuất, hay hàng nhập cũng như tại các kho riêng của khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời, chính xác rút ngắn thời gian lưu bãi và giảm chi phí cho khách hàng; Hơn nữa với các đầu số hotline riêng tại các khu vực : Cảng TC Cát Lái, Cảng TC Hiệp Phước, cụm Cảng TCIT, Cảng TCCT, Cảng TCTT, Cảng HICT, Depot TC Mỹ Thủy, Depot Suối Tiên, ICD Long Bình, các Depot miền tây… luôn hoạt động để đáp ứng trong công tác dịch vụ khách hàng và trong hoạt động sản xuất; Hiện nay, với lợi thế về nguồn nhân lực kỹ thuật lạnh có tay nghề, đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm. Dịch vụ vận chuyển container hàng lạnh đang thực hiện trên các tuyến cố định như hàng nông sản, thủy sản ở các tỉnh Tây Nam Bộ như Cà Mau, Vĩnh Long, An Giang.. cùng các hàng hóa là rau, củ, quả tại Bình Thuận. Bên cạnh đó TC-CONTS còn cho thuê container hàng lạnh đóng hàng để vận chuyển đi Trung Quốc với sản lượng >100 container/tháng.

Là một đơn vị cung cấp dịch vụ, với mong muốn phát triển ổn định và bền vững. Tân Cảng Container luôn luôn đặt trọng tâm là cam kết mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ cùng chi phí hiệu quả tốt nhất góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, uy tín của khách hàng.

Một số hình ảnh trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tân Cảng Container:
GIÁM  ĐỊNH CONTAINER










DỊCH VỤ CONTAINER RỖNG LẠNH 






      
Thông tin liên hệ: Mr. Đặng Quốc Hải - GĐ. ĐT 0972 092 092. Email : haidp1@saigonnewport.com.vn