Hoạt động kinh doanh

Giới thiệu E-port

20/07/2010

Với mục tiêu không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và tạo điều kiện tốt nhất cho quý hãng tàu, Đại lý Hãng tàu, tạo điều kiện để hãng tàu và các đại lý biết được thông tin về tàu, container cũng như dõi quá trình làm hàng của tàu, chủ động cập nhật thông tin về list xuất, list nhập, manifest,…bất cứ nơi nào có internet, Phòng Công nghệ Thông tin- Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn xây dựng E -port với các chức năng cụ thể.

Với mục tiêu không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và tạo điều kiện tốt nhất cho quý hãng tàu, Đại lý Hãng tàu, tạo điều kiện để hãng tàu và các đại lý biết được thông tin về tàu, container cũng như dõi quá trình làm hàng của tàu, chủ động cập nhật thông tin về list xuất, list nhập, manifest,…bất cứ nơi nào có internet, Phòng Công nghệ Thông tin- Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn xây dựng E -port với các chức năng cụ thể như sau:
  • Cung Cấp lịch các tàu tại cảng.
  • Cung cấp thông tin về list nhập tàu, list xuất tàu bằng một bảng thông tin tóm tắt. Quý hãng tàu, Đại lý Hãng tàu có thể lấy danh sách chi tiết nếu cần.
  • Phát triển giao diện để Quý hãng tàu, Đại lý Hãng tàu có thể chủ động cập nhật list nhập, và list xuất cũng như thông tin về manifest của mình.
  • Bảng tóm tắt thông tin về Container cung cấp thông tin về tình hình khai thác container của mình tại cảng, số container tồn lâu ngày…
  • Các tiện ích khác: vòng luân chuyển của một container, và các thông tin về truyền nhận dữ liệu giữa cảng và hãng tàu.
  • Tiện ích cung cấp thông tin cập nhật về lệnh giao hàng, lệnh cấp rỗng,… đơn giản hóa thủ tục, giấy tờ.
Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ thỏa mãn các nhu cầu cập nhật thông tin của quý Hãng tàu, đại lý Hãng tàu và làm hài lòng Quý vị.

Địa chỉ truy cập E-Port:
http://eport.saigonnewport.com.vn/

Mọi thông tin góp ý cho chương trình, xin gửi về địa chỉ Email:
nanghuynh@saigonnewport.com.vn (Mr. Huỳnh Văn Năng) và pxtung@saigonnewport.com.vn (Mr. Phạm Xuân Tùng)