Hoạt động kinh doanh

Hội nghị khách hàng khu vực miền Trung của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn

19/04/2019

Ngày 19/04/2019, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng Miền Trung năm 2019 tại TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Vào lúc 17h00 ngày 19/4/2019 Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng Miền Trung năm 2019 tại TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, với 150 khách mời là đại diện Lãnh đạo các cơ quan ban ngành tại tỉnh Bình Định, đại diện các hãng tàu và các doanh nghiệp khu vực miền Trung. Hội nghị khách hàng khu vực miền Trung là dịp để Tân Cảng Sài Gòn tri ân các khách hàng, đối tác, cơ quan đã ủng hộ, hỗ trợ, hợp tác và tin tưởng sử dụng các dịch vụ của Cảng Tân Cảng Miền Trung và của hệ thống Tân Cảng Sài Gòn; đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác, kết nối phát triển hoạt động SXKD của Tân Cảng Miền Trung và TCT TCSG, cập nhật thông tin các dịch vụ thông qua Tân Cảng Miền Trung và dịch vụ Logistics trong khu vực.

Thực hiện chủ trương kết nối hệ thống Bắc – Trung – Nam của TCT TCSG, ngày 16/3/2010 Công ty Cổ phần Tân cảng Miền Trung được thành lập với nhiệm vụ trọng tâm là cung cấp dịch vụ khai thác cảng cho khách hàng khu vực Miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào, Đông Bắc Campuchia; thực hiện dịch vụ logistics nhằm khẳng định thương hiệu SNP tại Miền Trung -Tây Nguyên, kết nối chuỗi dịch vụ logistics của SNP từ Bắc vào Nam.

Cảng TCMT nằm trong khu cảng quân sự tại Khu vực 8, Phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn, với 160m cầu cảng, có khả năng tiếp nhận tàu trọng tải đến 24.000 DWT. Với đặc thù chung của các cảng tại khu vực Bình Định, Tân cảng Miền Trung đi theo định hướng tập trung khai thác hàng rời: hàng thức ăn gia súc, hàng sắn lát/cát/dăm gỗ xuất khẩu, hàng phân/xi măng bao xuất nội, hàng đá granite, hàng than cám/clinke,…

Trong năm 2018 sản lượng thông qua cảng TCMT đã đạt được 508.020 tấn (vượt 27% so với KH 2018), lợi nhuận đạt 120,8% so với KH 2018. Để đạt được nhưng con số ấn tượng trên là đóng góp to lớn của Quý khách hàng với TCMT và sự nổ lực lớn của toàn thể CB, CNV-NLĐ Công ty. Hội nghị khách hàng năm 2019 là sự tri ân cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng cảng trong những ngày thành lập đến nay, đồng thời nhằm giữ vững mối quan hệ gắn bó với các khách hàng truyền thống và thu hút thêm khách hàng mới, gia tăng thị phần các mặt hàng mới cho Công ty CP Tân cảng Miền Trung.

Đồng thời trong Hội nghị khách hàng lần này, đồng chí Nguyễn Năng Toàn, Phó TGĐ TCT TCSG, CT.HĐQT TCMT đã thông qua chính sách chiết khấu với khách hàng  thân thiết của TCT khi sử dụng dịch vụ tại Cảng Tân Cảng Miền Trung nhằm tạo điều kiện để khách hàng của TCT TCSG được tận hưởng CLDV tốt nhất tại các cơ sở thành viên trên toàn hệ thống.

Hội nghị đã diễn ra không khí trang trọng, ấm áp tình hữu nghị, hợp tác. TCT TCSG trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý Khách hàng đã gửi trọn niềm tin, tiếp tục đồng hành cùng TCT TCSG và TCMT.

(TCSG)

Một số hình ảnh về hoạt động SXKD của Tân Cảng Miền Trung:

Hình ảnh tàu

Hình ảnh tàu

Hình ảnh làm hàng