Hoạt động kinh doanh

ICD Tân Cảng - Long Bình hậu phương cho hàng hóa XNK khu vực Đồng Nai kết nối cảng Cát Lái và Cái Mép

24/04/2020

ICD Tân Cảng – Long Bình thuộc hệ thống ICD Tổng Công ty TCSG, có vị trí tại Thành phố Biên Hòa với tổng diện tích 230 ha, được bao quanh bởi nhiều khu công nghiệp lớn và các tuyến đường giao thông trọng điểm.




Nhằm giảm tải hàng hóa tập trung tại cảng biển khu vực TPHCM và Cụm cảng Cái Mép (Bà Rịa - Vũng Tàu), ngay từ đầu năm 2020, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn và Cục Hải quan Đồng Nai  đã đưa vào hoạt động địa điểm tập kết, kiểm tra, hoàn tất thủ tục hải quan đối với hàng hóa XNK tại ICD Long Bình – Đồng Nai. ICD Long Bình có vai trò là mắt xích kết nối chặt chẽ, là “cảng nối dài” của hệ thống cảng biển này với các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố Biên Hòa và các khu CN lớn trong toàn tỉnh Đồng Nai. Việc đưa vào hoạt động ICD Long Bình nhằm phát triển chuỗi dịch vụ logistics có tính kết nối trong toàn hệ thống từ cảng đến các ICD và ngược lại, đồng thời đa dạng hóa các dịch vụ hiện đang cung cấp cho doanh nghiệp.



ICD Tân Cảng - Long Bình triển khai cung cấp dịch vụ điểm tập kết, kiểm tra, giám sát hàng hóa xuất nhập khẩu, mang lại nhiều lợi ích cho các bên tham gia chuỗi dịch vụ như giảm chi phí, tiết kiệm thời gian đối với khách hàng, hãng tàu và giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Ngoài ra, ICD Tân Cảng – Long Bình đang hoàn thiện khung pháp lý chuyển đổi thành cảng cạn Tân Cảng - Long Bình để có thêm nhiều dịch vụ mới, cung cấp đồng bộ và toàn diện các dịch vụ cảng, dịch vụ logistics, dịch vụ kho hàng và các dịch vụ giá trị gia tăng khác; cung cấp cho doanh nghiệp các tiện ích, các giải pháp logistics tối ưu, với chi phí hiệu quả, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh doanh nghiệp, tạo chuyển biến phát triển theo chiều sâu dịch vụ logistics trên địa bàn và khu vực phía Nam.

Mọi chị tiết xin vui lòng liên hệ:
Trực ban sản xuất ICD Tân cảng - Long Bình
Tel: 0989.727.899
Email: trucbansanxuat@icdlongbinh.com

Quý khách hàng, hãng tàu cũng có thể biết thêm các thông tin về ICD Tân Cảng – Long Bình và các tiện ích qua phần giới thiệu tại Link sau: