Hoạt động kinh doanh

Lễ động thổ xây dựng trụ sở văn phòng của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn

21/03/2017

Sáng 21/3/2017, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức Lễ động thổ tòa nhà văn phòng Tổng công ty tại số 722, Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tòa nhà thứ nhất trong tổng số 2 tòa nhà được xây dựng gồm 27 tầng với 27.000 m2 sàn. Thời gian triển khai xây dựng sẽ trong 18 tháng. Sự kiện này là một trong những mốc son trong lịch sử phát triển của Tổng Công ty TCSG.

T3_21_Le_dong_tho_VP_TCT_TCSG

Tham dự Lễ khởi công có lãnh đạo Ban Tổng giám đốc, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và toàn thể cán bộ, công nhân viên – người lao động Tổng công ty.

Phát biểu tại buổi Lễ, Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Nghiêm cho biết, đây là ngày đánh dấu mốc quan trọng của TCT TCSG. TCT TCSG đã có hệ thống trang thiết bị, kho bãi, cầu cảng trải dài từ Nam ra Bắc cùng với đội ngũ nhân lực hơn 6.000 người lao động và qua hơn 28 năm trăn trở xây dựng và phát triển, hôm nay viêc xây dựng tòa nhà trụ sở mới thực hiện được như mơ ước – đây là ngôi nhà chung của doanh nghiệp đồng thời là ngôi nhà chung của Đại gia đình Tân cảng Sài Gòn.

Tổng giám đốc nhấn mạnh hai tòa nhà của dự  án sẽ không chỉ mang lại các văn phòng với điều kiện tốt nhất cho những người lao động làm việc có chất lượng cao nhất, là  nới đặt văn phòng đại diện của các các công ty con thuộc hệ thống Tổng công ty, mà còn trở thành “Trung tâm kết nối hàng hải toàn cầu”.

Với ý tưởng tòa nhà sẽ trở thành “Trung tâm kết nối hàng hải toàn cầu”, Tổng giám đốc khẳng định,Tân cảng SG đã hội tụ đầy đủ các điều kiện: Là nhà khai thác Cảng và dịch vụ Logistics hàng đầu Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ hàng hải, vận tải biển, dịch vụ biển; do vậy việc kết nối với các hãng tàu quốc tế, với các nhà cung cấp dịch vụ Logistics, các nhà xuất nhập khẩu toàn cầu là hoàn toàn có thể.

Tất cả những điều này chỉ có thể sớm thành hiện thực khi có sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ, công nhân viên – người lao động toàn Tổng Công ty hiện tại và thế hệ kế tiếp mai sau- những người con trong mái nhà chung của Đại gia đình TCSG.