Hoạt động kinh doanh

Lễ khai trương Câu lạc bộ thủy thủ tại cảng Tân Cảng- Cát Lái

23/07/2010

Chiều 22/7/2010, tại Cảng Tân Cảng- Cát Lái, Tổng Công ty TCSG đã tổ chức lễ khai trương CLB Thủy thủ. Tới dự buổi lễ có đại diện các hãng tàu; thuyền trưởng và thủy thủ các tàu King Bruce (OOCL), Yantra Bhum và Bani Bhum (RCL), Wanhai 211 (Wanhai) và tàu Vạn Xuân (Vinalines) cùng Đại diện các phòng ban, xí nghiệp và Công ty con có liên quan thuộc Tổng Công ty TCSG.

Với phương châm không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh công tác chăm sóc thủy thủ đoàn của các hãng tàu trong thời gian tàu neo đậu tại Cảng Tân Cảng- Cát Lái , chiều 22/7/2010, tại Cảng Tân Cảng- Cát Lái, Tổng Công ty TCSG đã tổ chức lễ khai trương CLB Thủy thủ. Tới dự buổi lễ có đại diện các hãng tàu; thuyền trưởng và thủy thủ các tàu King Bruce (OOCL), Yantra Bhum và Bani Bhum (RCL), Wanhai 211 (Wanhai) và tàu Vạn Xuân (Vinalines) cùng Đại diện các phòng ban, xí nghiệp và Công ty con có liên quan thuộc Tổng Công ty TCSG. Trung tá Ngô Minh Thuấn- Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn chủ trì buổi lễ.

Cắt băng khánh thành

Phát biểu tại buổi lễ, thuyền trưởng tàu Wanhai 211 đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng Công ty TCSG trong việc thành lập CLB nhằm tạo các điều kiện cho sinh hoạt, giải trí và kết nối liên lạc cho các thủy thủ Đoàn khi tàu neo đậu tại Cảng. Đặc biệt, phiếu tặng miễn phí có giá trị 30.000vnđ/thuyền viên/chuyến tàu có giá trị sử dụng tại Câu Lạc Bộ Thủy thủ và việc bố trí xe cho các thủy thủ Đoàn có nhu cầu mua sắm tại trung tâm Thành phố hai chuyến/ngày sẽ giúp các thủy thủ tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Thuyền trưởng cũng bày tỏ mong muốn Câu Lạc Bộ sẽ có nhiều loại hình dịch vụ đáp ứng nhu cầu của các sỹ quan tàu và thủy thủ. Tiệc giao lưu sau Lễ diễn ra trong không khí vui tươi, cởi mở và hợp tác.

Biểu diễn văn nghệ