Hoạt động kinh doanh

Tân Cảng Sài Gòn khai trương văn phòng đại diện miền Bắc

20/12/2014

Ngày 18/12/2014, tại Thành phố Hải Phòng, TCT Tân Cảng Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ khai trương văn phòng đại diện miền Bắc.

Đến dự buổi lễ có Chuẩn đô đốc Đinh Gia Thật - Chính ủy Quân chủng Hải quân;  Đồng chí Dương Anh Điền - Bí thư thành ủy TP Hải Phòng; Đồng chí Lê Văn Thành - Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, cùng đại diện các hãng tàu, các khách hàng của Tân Cảng Sài Gòn cũng như lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tân Cảng Sài Gòn.

Trong lễ khai trương, đại diện Bộ tư lệnh Hải quân đánh giá cao nỗ lực không ngừng của cán bộ chiến sĩ, công nhân viên Tân Cảng Sài Gòn trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị quốc phòng và nhiệm vụ kinh tế; đồng thời cũng yêu cầu Tân Cảng Sài Gòn tiếp tục đầu tư phát triển, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Chuẩn đô đốc Đinh Gia Thật - Chính ủy Quân chủng HQ - phát biểu tại buổi lễ
Chuẩn đô đốc Đinh Gia Thật - Chính ủy Quân chủng HQ - phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Thành phố Hải Phòng chúc mừng sự kiện khai trương văn phòng đại diện miền Bắc của Tân Cảng Sài Gòn, thể hiện quyết tâm của lãnh đạo và nhân dân thành phố Hải Phòng trong việc phát triển kinh tế biển của khu vực miền Bắc. Lãnh đạo cũng như nhân dân thành phố sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Tân Cảng Sài Gòn tiếp tục phát triển và hoàn thành các nhiệm vụ kinh tế và quốc phòng.

Đồng chí Dương Anh Điền - Bí thư Thành ủy TP Hải Phòng - phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Dương Anh Điền - Bí thư Thành ủy TP Hải Phòng - phát biểu tại buổi lễ

Hiện tại, Tân Cảng Sài Gòn có 2 cảng là Tân Cảng – 128 và Tân Cảng – 189, đều đang hoạt động tốt trong lĩnh vực khai thác cảng, logistics và kết nối dịch vụ vận tải thủy Bắc Nam do Tân Cảng Sài Gòn cung cấp. Ngoài ra Tân Cảng Sài Gòn đang hợp tác với đối tác Nhật Bản đầu tư xây dựng Cảng Cửa ngõ Quốc Tế Hải Phòng, cảng nước sâu đầu tiên tại khu vực miền Bắc, hứa hẹn sẽ thúc đẩy kinh tế biển của khu vưc. Trong không khí hân hoan chào mừng việc hoàn thành kế hoạch 2014 trước 15 ngày và đạt sản lượng 4.75 triệu teus, tăng 22% so với năm 2013, cùng với sự ra đời của văn phòng đại diện này, TCT Tân Cảng Sài Gòn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ phía chính quyền địa phương và sự tin tưởng, hợp tác từ phía khách hàng, ngày càng phát triển đóng góp cho kinh tế khu vực miền Bắc nói chung và kinh tế biển của thành phố Hải Phòng nói riêng.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Nghiêm - Tổng Giám đốc TCSG - phát biểu tại lễ khai trương
Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Nghiêm - Tổng Giám đốc TCSG - phát biểu tại lễ khai trương

Lễ cắt băng khai trương Văn phòng đại diện miền Bắc của TCSG
Lễ cắt băng khai trương Văn phòng đại diện miền Bắc của TCSG

Trước đó, ngày 12-17/12/2014, Tân Cảng Sài Gòn đã tham gia Hội chợ Triển lãm Việt Bắc tại Thành phố Thái Nguyên do Bộ Quốc phòng, Bộ Công thương và UBND tỉnh Thái Nguyên với chủ đề "Thành tựu 70 năm xây dựng chiến đấu của Quân đội nhân dân Việt Nam". Trong Triển lãm, Tân Cảng Sài Gòn đã tham gia giới thiệu đến các đơn vị trong, ngoài quân đội và khách tham quan một số mô hình tiêu biểu cho qúa trình xây dựng và trưởng thành của Tổng công ty, qua đó thể hiện quyết tâm của Tân Cảng Sài Gòn trong việc tiếp tục phát triển, đóng góp cho sự nghệp hội nhập, phát triển của đất nước.