Hoạt động kinh doanh

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn long trọng tổ chức Hội nghị Khách hàng khu vực Miền Bắc

24/01/2018

Ngày 24/01/2018, Hội nghị khách hàng Miền Bắc của Tổng công ty TCSG với quy mô lớn lần đầu tiên được long trọng tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng.

Đến tham dự Hội nghị có Ông Vũ Đình Tới- Chuyên viên cao cấp- Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Hải Phòng (VCCI Hải Phòng) và hơn 300 khách hàng đại diện cho các hãng tàu và các doanh nghiệp khu vực miền Bắc. Mở màn cho các sự kiện quan trọng năm 2018, HNKH khu vực miền Bắc là dịp để Tân Cảng Sài Gòn gặp gỡ và cập nhật thông tin các dự án với các đối tác truyền thống cũng như tiềm năng của Tổng công ty tại khu vực phía Bắc - một thị trường dự kiến sẽ có những bước nhảy vọt về kinh tế trong thời gian tới.

T1_24_TCSG_to_chuc_hoi_nghi_khach_hang_mien_Bac
Ông Vũ Đình Tới - Chuyên viên cao cấp, đại diện VCCI Hải Phòng chúc mừng Tân Cảng Sài Gòn

Năm 2017 với thắng lợi của nền kinh tế Việt Nam trên phương diện tăng trưởng; trong bối cảnh chung đó, năm 2017 cũng là một Năm thành công với Tổng Công ty TCSG trên cả 3 trụ cột kinh doanh: Khai thác Cảng, Dịch vụ Logistics và vận tải và Dịch vụ Biển.
  • Về khai thác Cảng, tổng sản lượng thông qua các Cảng thuộc TCSG đạt 6,806,000 Teus- tăng 13.5% so với 2016;
  • SL dịch vụ logistics gia tăng mạnh 42% so với năm 2016;
  • Vận tải và dịch vụ biển :  TCSG đang khai thác 4-5 tuyến dịch vụ/tuần kết nối Hải phòng- HCM. Đặc biệt từ tháng 08/2017 Tân Cảng đã triển khai tuyến quốc tế (VN-Singapore) khai thác từ tháng 08/2017, SL đạt 83.190 TEU.
Khép lại năm 2017, Tân Cảng Sài Gòn đã thực hiện thành công 04 định hướng trọng tâm: “Năm khách hàng, đổi mới tư duy kết nối hệ thống, nâng cao năng suất lao động; phát triển dịch vụ giá trị gia tăng cho doanh nghiệp”.

T1_24_TCSG_to_chuc_hoi_nghi_khach_hang_mien_Bac1
Ông Trần Khánh Hoàng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Cty TCSG chia sẻ và trả lời câu hỏi của khách hàng

TCSG xây dựng hệ thống kết nối về Logistics, đào tạo nhân lực chuyên nghiệp và phát triển từ trụ cột kinh doanh duy nhất là khai thác Cảng sang các dịch vụ khác xuất phát trước hết không phải vì đeo đuổi lợi nhuận mà là vì nhu cầu của chính các khách hàng sử dụng dịch vụ. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển các cơ sở mới, tăng thêm tiện ích và tạo thêm giá trị gia tăng để có chất lượng dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng, Tân Cảng có một số giải pháp như sau:
  • Tiếp tục mở rộng và phát triển dịch vụ của Tân Cảng – 128 Hải Phòng, Tân Cảng – 189 và ICD Tân Cảng Hải Phòng;
  • Phát triển mạnh mẽ các dịch vụ logistics tại khu vực miền Bắc; đặc biệt là logistics Door- Door Bắc Nam bằng cả đường biển, đường bộ và đường sắt;
  • Khẩn trương xây dựng và hoàn tất cảng container quốc tế Hải Phòng (HICT), đưa vào hoạt động trong tháng 5 năm 2018. Đây là Cảng nước sâu đầu tiên của miền Bắc có khả năng đón tàu trọng tải 160.000DWT;
  • Tiếp tục đầu tư và đưa vào khai thác ICD Tân Cảng – Đồng Văn Hà Nam.
T1_24_TCSG_to_chuc_hoi_nghi_khach_hang_mien_Bac
Ông Wang Yiyong - Tổng Giám đốc Texhong Ngân Hà đại diện cho các doanh nghiệp phát biểu

Các khách hàng tham dự Hội nghị đại diện các doanh nghiệp tại các tỉnh phía Bắc rất phấn khởi trước những thông tin về công tác đầu tư phát triển các cơ sở hạ tầng kỹ thuật và các hoạt động dịch vụ của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tại khu vực phía Bắc và đặc biệt hy vọng cảng container Quốc tế Hải Phòng sẽ được đưa vào hoạt động theo đúng tiến độ dự kiến vào dịp kỷ niệm 63 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955-13/5/2018). Đây sẽ là sự kiện quan trọng không chỉ với Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn mà còn là đối với cả cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu trong và ngoài nước.

Với sự lựa chọn đồng hành, hợp tác bền chặt và lòng tin yêu của các khách hàng dành cho thương hiệu “SNP”, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã và đang không ngừng đổi mới với để hoàn thành xuất sắc mục tiêu năm 2018 – năm của “Phát triển hài hòa, tăng trưởng bền vững”.

(TCSG)