Hoạt động kinh doanh

Tân Cảng Sài Gòn tham dự và đồng hành cùng chuỗi sự kiện Hội chợ - Triển lãm sản phẩm kinh tế - quốc phòng Việt Nam - Campuchia

26/10/2023

Tân Cảng Sài Gòn tham dự và đồng hành cùng chuỗi sự kiện Hội chợ - Triển lãm sản phẩm kinh tế - quốc phòng Việt Nam - Campuchia

Trong những năm gần đây, thế giới liên tục biến động, lĩnh vực logistics và cảng biển cũng không ngừng chuyển mình, các nước ASEAN ngày càng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Là đơn vị khai thác cảng và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, trong đó có nhiều dịch vụ kết nối trực tiếp với Campuchia cả về đường bộ và đường thủy, Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) vinh dự tham dự và đồng hành cùng các hoạt động tại Hội chợ triển lãm từ ngày 25-29/10/2023 và chủ trì tổ chức Hội thảo “Tăng cường kết nối, phát triển dịch vụ Logistics tuyến Việt Nam- Campuchia"

TCSG cùng các đơn vị tài trợ nhận kỷ niệm chương từ Ban Tổ chức

Tân Cảng Sài Gòn tham dự Triển lãm sản phẩm Kinh tế Quốc phòng và chủ trì Hội thảo "Tăng cường kết nối, phát triển dịch vụ Logistics  tuyến Việt Nam- Campuchia"

Bộ Quốc phòng Việt Nam phối hợp với Bộ Công thương Việt Nam, Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia và các Bộ, ngành liên quan tổ chức “Hội chợ triển lãm sản phẩm kinh tế – quốc phòng Việt Nam – Campuchia 2023 (VIDEX 2023)” từ ngày 25 đến ngày 29/10/2023, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Đảo Koh Pich (Đảo Kim Cương), Thủ đô Phnôm Pênh. Hội chợ triển lãm tạo điều kiện cho doanh nghiệp hai nước Việt Nam - Campuchia tăng cường hợp tác hữu nghị, xúc tiến đầu tư, thúc đẩy liên doanh, liên kết, giao thương, hỗ trợ triển giao công nghệ. Triển lãm thu hút được gần 150 doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài quân đội Việt Nam - Campuchia tham gia với nhiều loại hàng hoá đa dạng và phong phú. Là doanh nghiệp kinh tế quốc phòng, nhà khai thác cảng và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, TCSG đã tích cực tham gia hội chợ - triển lãm, đồng hành cho các hoạt động của sự kiện và tổ chức Hội thảo “Tăng cường kết nối phát triển tuyến dịch vụ logistics Việt Nam - Campuchia”.

Phó Tổng Giám đốc Phùng Ngọc Minh chỉ đạo công tác chuẩn bị tại gian hàng TCSG
 

Tân Cảng Sài Gòn tiếp tục khẳng định vị thế và tên tuổi tại thị trường Campuchia

Với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển cảng bền vững”, gian hàng triển lãm của TCSG đã vinh dự được đón tiếp Thượng tướng Vũ Hải Sản- Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; đồng chí Nguyễn Huy Tăng- Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchia; Thượng tướng Phùng Sĩ Tấn - Phó Tổng Tham mưu trưởng; Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đình Hùng- Phó Tư lệnh Quân chủng Hải quân và các lãnh đạo Bộ Quốc phòng và Bộ Thương mại Campuchia cũng như các đơn vị doanh nghiệp hai nước tham gia Hội chợ.

Thứ trưởng BQP Vũ Hải Sản, Đại sứ Nguyễn Huy Tăng và Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đình Hùng- Phó Tư lệnh Quân chủng Hải quân tham quan gian hàng TCSG

Các thủ trưởng và lãnh đạo các bộ, ban ngành đều đánh giá cao những thành tựu, nỗ lực chuyển đổi số của TCSG trong những năm qua. Đặc biệt, trong lần triển lãm này, TCSG lần đầu tiên trưng bày dự án tham quan cảng thực tế ảo Virtual 360 Tân Cảng Cát Lái. Đây là mô hình tham quan cảng thực tế ảo, với hơn 60 góc nhìn 360 độ từ độ cao 2000m đầu tiên của Việt Nam. Bên cạnh các cấp lãnh đạo, các doanh nghiệp đối tác, khách hàng tham gia hội chợ triển lãm tại Phnompenh đều cảm thấy ấn tượng khi lần đầu tiên trải nghiệm tour tham quan thực tế ảo này của TCSG. Với nỗ lực không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục triển khai, đẩy mạnh các dự án chuyển đổi số trong dịch vụ khách hàng, quản trị doanh nghiệp, TCSG khẳng định quyết tâm góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu không chỉ tại Việt Nam mà còn tại thị trường quốc tế.

Thứ trưởng BQP- Thượng tướng Vũ Hải Sản trải nghiệm dự án Vr360 của TCSG

Tại triển lãm, TCSG cũng giới thiệu các tuyến dịch vụ thủy và bộ kết nối Campuchia, hệ thống các Cảng nước sâu thuộc hệ thống Tân Cảng tại Cái Mép là nơi xếp dỡ lượng hàng hóa xuất nhập khẩu quá cảnh lớn của Campuchia. Đặc biệt tại hội chợ lần này, TCSG giới thiệu công ty cổ phần Tân Cảng Gantry với sản phẩm mới của công ty là cẩu khung chạy ray xếp dỡ tại bãi. Các khách hàng tham quan triển lãm rất quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của TCSG giới thiệu tại Hội chợ triển lãm- sản phẩm kinh tế quốc phòng 2023 tại Campuchia.

Hội chợ - Triển lãm sản phẩm kinh tế - quốc phòng là cơ hội tốt để TCSG quảng bá hình ảnh thương hiệu và các sản phẩm dịch vụ Cảng, Logistics, sản phẩm kỹ thuật của doanh nghiệp kinh tế - quốc phòng hàng đầu Việt Nam đến với các nước trong khu vực.