Hoạt động kinh doanh

Tân Cảng Sài Gòn tự hào là 1 trong 60 Doanh nghiệp được vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động 2018

15/12/2018

Sáng ngày 15.12.2018, Lễ trao "Bảng xếp hạng Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động 2018” lần thứ 5 với chủ đề: “Doanh nghiệp với phúc lợi cho Người lao động” được tổ chức trang trọng tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội).

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường, cho biết Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" là sự kiện thường niên (bắt đầu từ năm 2014) mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, do Tổng LĐLĐ Việt Nam khởi xướng, phối hợp với Bộ LĐ-TB-XH và Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) tổ chức, nhằm tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp đã và đang không ngừng nỗ lực chăm lo quyền lợi vật chất, tinh thần của người lao động, tích cực cải thiện môi trường làm việc cho người lao động để họ phát huy được khả năng làm việc tốt nhất, hướng tới mục tiêu cả doanh nghiệp và người lao động đều phát triển bền vững trong quá trình hội nhập.

Ông Bùi Văn Cường - Chủ tịch Tổng LĐLĐVN phát biểu
Ông Bùi Văn Cường - Chủ tịch Tổng LĐLĐVN phát biểu tại Lễ vinh danh.

Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" năm nay được đánh giá dựa trên bộ tiêu chí chặt chẽ do các chuyên gia về lao động và công đoàn xây dựng. Bộ Tiêu chí đảm bảo phán ánh sâu sát tình hình thực tế sử dụng và đãi ngộ người lao động của DN trên các khía cạnh thu nhập, đào tạo, môi trường làm việc, các phúc lợi xã hội và các hoạt động bồi dưỡng thể chất cũng như tinh thần. Đặc biệt, một trong những nội dung được Ban Tổ chức năm nay chú trọng là Nâng cao chất lượng việc làm của người lao động trong thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Chụp ảnh kỉ niệm
Các doanh nghiệp được trao tặng bằng khen Doanh nghiệp vì Người lao động năm 2018

Tự hào nằm trong danh sách 60 Doanh nghiệp tiêu biểu về Người lao động 2018, Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn. Thương hiệu Tân cảng Sài Gòn liên tục giữ vị trí top đầu Việt Nam về khai thác cảng và dịch vụ logistics, nằm trong TOP 25 cảng lớn và hiện đại nhất Thế giới được nhận bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

(nguồn: Báo Lao Động)