Hoạt động kinh doanh

TCIT chào đón tuyến dịch vụ AA3 kết nối Việt Nam đi bờ tây Hoa Kỳ của hãng tàu Wan Hai

27/03/2021

Ngày 27/03/2021, Công ty TNHH Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép (TCIT) đã hân hoan chào đón chuyến tàu mang tên TALASSA thuộc tuyến dịch vụ AA3 do hãng tàu Wan Hai khai thác kết nối Việt Nam đi Bờ Tây Hoa Kỳ.

TCIT_chao_don_tuyen_dv_AA3_Wan_hai

Ngày 27/03/2021, Công ty TNHH Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép (TCIT) đã hân hoan chào đón chuyến tàu mang tên TALASSA thuộc tuyến dịch vụ AA3 do hãng tàu Wan Hai khai thác kết nối Việt Nam (HICT - Hải Phòng, TCIT - Cái Mép, Vũng Tàu) đi Bờ Tây Hoa Kỳ (Long Beach). Đây là một trong bốn tuyến dịch vụ riêng biệt mà Wan Hai triển khai từ tháng 03/2021 gồm AA1, AA2, AA3 và AA5 nhằm rút ngắn thời gian vận chuyển từ các cảng chính của Châu Á đến Bờ Tây Hoa Kỳ, qua đó cải thiện chất lượng dịch vụ, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. 

TCIT_chao_don_tuyen_dv_AA3_Wan_hai2

Wan Hai hiện nay là hãng tàu container lớn thứ 11 trên thế giới và sở hữu 69 tàu mẹ, trong đó có tàu TALASSA với chiều dài 275 m có trọng tải 68.228 DWT và sức chở 5.500 TEU. Tuy nhiên, số lượng tàu dự kiến sẽ tăng lên khi Wan Hai liên tục mở rộng đội tàu của mình với việc đóng mới và mua thêm tàu, trong bối cảnh giá cước vận chuyển cao kỷ lục. 
Với sự kiện đón tuyến dịch vụ mới AA3 đã nâng tổng số tuyến dịch vụ quốc tế mỗi tuần tại TCIT lên thành 09 tuyến bao gồm 05 tuyến vận chuyển hàng hóa đi Bờ Tây nước Mỹ (FPE, PS3, PVC, TPA, AA3), 01 tuyến đi Bờ Đông Hoa Kỳ (EC4), 01 tuyến đi Bờ Đông Hoa Kỳ và Canada (EC5), 01 tuyến đi châu Âu (FPW) và 01 tuyến Nội Á (NS1). Qua đó cho thấy TCIT tiếp tục nhận được sự tin tưởng của các đối tác hãng tàu, là lựa chọn tin cậy để các hãng tàu phát triển mạng lưới kết nối rộng khắp và tiếp tục khẳng định năng lực của cảng TCIT. 

TCIT_chao_don_tuyen_dv_AA3_Wan_hai

Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, TCIT luôn cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, không ngừng mở rộng quy mô và năng lực nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của đối tác hãng tàu và quý khách hàng. Trong thời gian tới, TCIT kì vọng sẽ tiếp tục đón thêm tuyến dịch vụ để góp phần xây dựng Cụm cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải không chỉ là điểm đến tin cậy đối với hàng hóa xuất nhập khẩu Việt Nam và trở thành Cảng trung chuyển của các nước trong khu vực.
Thông tin chi tiết của tuyến AA3 như lịch trình, thời gian cụ thể từng Cảng, tên tàu, vui lòng tham khảo thông tin tại website của hãng tàu Wan Hai: https://www.tinyurl.com/AA3-ServiceRoute
Hoặc một số thông tin về các tuyến dịch vụ khác tại website TCIT: 
https://tcit.com.vn/international-service

Một số hình ảnh của tàu Talassa và hoạt động khai thác tại cảng TCIT

TCIT_chao_don_tuyen_dv_AA3_Wan_hai4

TCIT_chao_don_tuyen_dv_AA3_Wan_hai

TCIT_chao_don_tuyen_dv_AA3_Wan_hai

TCIT_chao_don_tuyen_dv_AA3_Wan_hai


(SNP)