Hoạt động kinh doanh

TCIT với những giải pháp thu hút và giữ trọn niềm tin đến khách hàng, hãng tàu.

09/04/2013

Trong bối cảnh của hàng loạt khó khăn thách thức từ khủng hoảng kinh tế thế giới, nợ công Châu Âu làm ảnh hưởng sản lượng hàng sang thị trường Mỹ và Châu Âu đến sự cạnh tranh gay gắt tại khu vực Cái Mép, công ty TNHH Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép (TCIT) vẫn mạnh mẽ khẳng định vị thế, củng cố vị trí và tiếp tục đứng ở vị trí hàng đầu trong các doanh nghiệp khai thác cảng tại khu vực Cái Mép.

Xây dựng và giữ vững niềm tin đối với khách hàng là nhân tố sống còn đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Đây là một yếu tố  then chốt để đảm bảo sự tồn tại và thành công của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh lâu dài. Trong thời gian qua, TCIT luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ qua việc nâng cao năng suất giải phóng tàu, tập trung đầu tư và phát triển nguồn nhân lực. Đồng thời, TCIT kết hợp chặt chẽ với Hải quan Cái Mép trong việc đơn giản hóa các thủ tục hành chính giúp khách hàng có thể đến cảng lấy/nhận hàng một cách nhanh chóng.

 Đặc biệt trong năm 2012, dù các Cảng nước sâu  tại Cái Mép phải đối mặt với sự cạnh tranhy gay gắt và một số cảng không có tàu container, TCIT đã đón 266 chuyến tàu cập cảng với sản lượng thông qua là 543,548 Teu, tăng 97% so với năm 2011. TCIT  tiếp tục là Cảng dẫn đầu trong khu vực Cái Mép – Thị Vải, chiếm 58% thị phần trong khu vực. Trong 08 chuyến tàu container quốc tế hàng tuần ra vào khu vực Cái Mép thì có 6 chuyến thường xuyên ghé vào TCIT.

 Để đạt được những thành công trên, đó là nhờ vào sự tin cậy ủng hộ từ phía 13 hãng tàu đã giành cho TCIT bao gồm: MOL, Hanjn, Wanhai, APL, Cosco, K’Line, Yangming, Hyundai,  NYK, OOCL, Hapag – Lloyd, Inter-Asia Lines, China Shipping và các khách hàng của Hãng tàu.

Trong năm 2013, TCIT cam kết sẽ cung cấp dich vụ tốt nhất đối với khách hàng bằng việc không ngừng nâng cao năng suất xếp dỡ, giảm thiểu thời gian chờ tàu, giải đáp tận tình các thắc mắc từ phía khách hàng, và hỗ trợ nhanh chóng việc đưa hàng nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng về Cát Lái, Tân Cảng và các ICD khác nhằm mang lại niềm tin vững chắc cho khách hàng.