Hoạt động kinh doanh

Tiệc giao lưu giữa Tân Cảng Sài Gòn và các hãng tàu 2015

08/12/2015

Ngày 04/12/2015, TCT TCSG đã tổ chức tiệc giao lưu hãng tàu tại trụ sở chính TCT TCSG. Buổi giao lưu thu hút gần 200 khách mời là đại diện hãng tàu, đại lý hãng tàu. Tham gia Tiệc giao lưu hãng tàu còn có các đại diện ban Tổng Giám đốc TCSG, đồng chí Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Nghiêm – TGĐ TCT TCSG cùng các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, chỉ huy các phòng ban chức năng và các công ty thuộc Tổng công ty TCSG.

Đồng chí Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Nghiêm – TGĐ TCT TCSG - đã  thay mặt Tổng Công ty phát biểu chào mừng và cảm ơn các khách hàng. Đồng chí đã tóm tắt một số thành tựu đạt được trong năm 2015 của TCT, các dự án mới đi vào hoạt động cũng như các dự án dự kiến sẽ khai trương và khởi công trong thời gian tới. Đồng chí nhấn mạnh thành công của TCSG luôn có sự đồng hành gắn kết của các Hãng tàu, khách hàng. Đồng thời bày tỏ cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của các Hãng tàu, Đại lý Hãng tàu  đối với Tổng công ty trong suốt thời gian qua. Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh mối quan hệ gắn kết không chỉ là mối quan hệ giữa người cung cấp dịch vụ và sử dụng dịch vụ, mà còn là mối quan hệ anh em trong cùng một gia đình thông qua các liên doanh của Cảng với Hãng tàu và các khách hàng lớn.


Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Nghiêm - TGĐ TCSG - phát biểu khai tiệc

Cụ thể, Tân Cảng Sài Gòn sẽ lựa chọn mỗi quốc gia, một Hãng tàu và một khách hàng lớn để thành lập liên doanh triển khai các dịch vụ logistics.Ví dụ như mô hình liên doanh khai thác Depot của Tân Cảng- STC tại Cát Lái. Với chiến lược phát triển đó, TCSG sẽ sớm thành lập các liên doanh với các Khách hàng lớn như Samsung, Texhong,… trong thời gian tới.

Nhân dịp này, đồng chí cũng báo tin vui, TCSG tiếp tục được vinh danh đứng đầu trong TOP 20 DN Logistics năm 2015, với sự đóng góp có giá trị lớn về lượng và chất trong lĩnh vực logistics trong những năm qua, được công đồng kinh doanh hoạt động dịch vụ logistics đánh giá là hình ảnh đại diện cho ngành logistics Việt Nam.

Trong không khí tươi vui, đầm ấm đó, Đồng chí bày tỏ quan điểm sâu sắc về phương châm cũng như phong cách làm việc đổi mới, sáng tạo của TCSG. Dù tình hình kinh tế thế giới nói chung và ngành khai thác vận tải container còn gặp nhiều khó khăn, song đồng chí tin tưởng rằng nếu chúng ta luôn có sự tin tưởng và lạc quan, chúng ta sẽ giành chiến thắng. Đồng chí nhấn mạnh “ Hãy để nụ cười của bạn làm thay đổi thế giới chứ đừng để thế giới thay đổi nụ cười của bạn”.

Có mặt tại buổi Tiệc giao lưu, các Khách hàng đánh giá caonhững nỗ lực của Tổng công ty trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, hệ thống TCSG đã trở thành một hệ thống lớn mạnh, phát triển; đem lại nhiều lợi ích cũng như các chính sách đáp ứng kịp thời những nhu cầu của các khách hàng, hãng tàu.

Tiệc giao lưu diễn ra trong không khí ấm áp tình bè bạn sẽ chia và những cái bắt tay rất chặt thể hiện sự hợp tác gắn bó dài lâu của T.cty TCSG với những người bạn thân thiết - các Hãng tàu, Đại lý Hãng tàu.


Hình ảnh tiệc giao lưu