Hoạt động kinh doanh

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tài trợ và tham gia triển lãm tại lễ hội trái cây Việt Nam lần thứ 1

26/04/2010

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn là một trong những nhà đồng tài trợ cho Lễ Hội này và có gian hàng tham gia tại triển lãm. Lễ hội lần này có trên 700 gian hàng triển lãm các sản phẩm trái cây và đồ hộp trái cây cùng những sản phẩm liên quan đến trồng trọt và các thành tựu trong sản xuất nông nghiệp.

Lễ hội trái cây Việt Nam lần thứ nhất được tổ chức tại tại TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang từ ngày 19 đến 24 tháng 04 năm 2010. Đây là dịp để giới thiệu trái cây Việt Nam với du khách trong nước và quốc tế về tiềm năng trái cây của Việt Nam, quảng bá xúc tiến thương mại, đầu tư, tiếp thị các sản phẩm trái cây. Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn là một trong những nhà đồng tài trợ cho Lễ Hội này và có gian hàng tham gia tại triển lãm. Lễ hội lần này có trên 700 gian hàng triển lãm các sản phẩm trái cây và đồ hộp trái cây cùng những sản phẩm liên quan đến trồng trọt và các thành tựu trong sản xuất nông nghiệp.
Rất nhiều các sản phẩm trưng bày tại Festival này là các sản phẩm xuất khẩu qua cửa khẩu cảng Tân Cảng- Cát Lái thuộc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn. Hàng trăm ngàn khách hàng đã tới tham quan triển lãm, nhiều khách hàng hiện đang xuất khẩu trái cây bằng đường hàng không đã đến gian hàng của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tìm hiểu thủ tục vể việc đóng hàng trái cây bằng containwer lạnh xuất qua Cảng. Đây cũng là dịp để Phòng Marketing của Tổng Công ty và Công ty con Tân Cảng Logistics gặp gỡ, trao đổi thông tin với các khách hàng lớn của Cảng như Công ty xuất nhập khẩu Tiền Giang, Các Công ty phân bón hóa chất, Công ty xuất khẩu Thanh Long thuộc tỉnh Bình Thuận....
Festival Trái cây Việt Nam là mốc son khởi đầu cho các chiến lược tiếp theo cho công tác quy hoạch vùng trồng cây ăn trái chất lượng cao phục vụ xuất khẩu như Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã nhấn mạnh trong bài phát biểu khai mạc tại Festival. Là nhà khai thác Cảng hàng đầu tại Việt Nam với các Cảng Cát Lái tại TP.HCM, Cảng Tân Cảng- Cái Mép tại Bà Rịa Vũng tàu, cảng Tân cảng- Miền Trung tại Quy Nhơn sắp đi vào hoạt động, hệ thống vận tải thủy kết nối vùng Đồng Bằng sông Cửu Long với Cảng tại TP HCM và Bà Rịa- Vũng Tàu, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tự hào được đồng hành cùng bà con nông dân và các Công ty xuất nhập khẩu các sản phẩm nông nghiệp các tỉnh Phía Nam đưa thương hiệu trái cây và các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam ra thế giới, nâng cao tính cạnh tranh của trái cây Việt Nam trên thương trường Quốc tế.