Hoạt động kinh doanh

Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn tham gia triển lãm Việt Bắc 2019

26/12/2019

Từ 20/12 - 25/12/2019, tại thành phố Thái Nguyên , Bộ Quốc Phòng phối hợp với UBND tỉnh Thái Nguyên và Bộ Công thương đã tổ chức Triển lãm 30 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân, 75 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và Hội chợ Việt Bắc 2019 .

Đây là sự kiện Chính trị - Kinh tế quan trọng nhằm góp phần tuyên truyền sâu rộng về những thành tựu 30 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân, về chặng đường vẻ vang 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của QĐND Việt Nam anh hùng, là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài Quân đội giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới đông đảo đồng bào các dân tộc khu vực trung du Bắc Bộ; Các tổ chức, nhà đầu tư trong nước và quốc tế, hỗ trợ hoạt động xúc tiến thương mại, từ đó tìm kiếm cơ hội đầu tư, phát triển.


Thượng tá Bùi Văn Qùy - PTGĐ Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn nhận bằng khen của Bộ Quốc Phòng

Ngay sau Lễ khai mạc, Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) vinh dự được đón tiếp đồng chí Thượng tướng Trần Đơn – Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng BQP; Thiếu tướng Trần Đình Thăng – Cục trưởng Cục Kinh tế/BQP, Chuẩn đô đốc Đặng Minh Hải – Phó chính uỷ QCHQ và thủ trưởng Cục Chính trị HQ cùng nhiều đoàn đại biểu khác đến tham quan gian hàng.




Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Thượng tướng Trần Đơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng BQP; Thiếu tướng Trần Đình Thăng – Cục trưởng Cục Kinh tế/ BQP đến tham quan gian hàng


Đoàn nữ chiến sỹ lái xe trong kháng chiến chống Mỹ đã đến thăm gian hàng TCSG

Tham dự hội chợ lần này, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã quảng bá giới thiệu 2 nhiệm vụ Quân sự - Quốc phòng và Kinh Tế của TCT TCSG, trong đó chú trọng đến 3 trụ cột kinh doanh chính (khai thác cảng, dịch vụ Logistics và Vận tải & ngành kinh tế biển) và các nhiệm vụ quân sự tiêu biểu như: bảo vệ chủ quyền biển đảo, công tác đối ngoại quốc phòng, công tác cứu hộ cứu nạn, và công tác dân vận tới các Thủ trưởng, các đoàn khách, và đông đảo bà con nhân dân đến tham quan triển lãm và thăm gian hàng của TCT TCSG. Các hoạt động của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tại hội chợ bao gồm: Trưng bày gian hàng giới thiệu những thành tựu kinh tế đã đạt được, chiếu video clip, phát brochure và giới thiệu trực tiếp thông qua hướng dẫn khách hàng tải bài giới thiệu TCSG từ mã QR, giao lưu với các doanh nghiệp trong và ngoài Quân đội.


Đón tiếp các đoàn tuỳ viên quân sự các nước Pháp, Trung Quốc, Malay, Bắc Triều Tiên, Úc, Nga, Indonesia. Các đoàn khách đều ấn tượng với quy mô, vai trò của TCSG đối với nền kinh tế đất nước.

Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày hy sinh của 60 Anh hùng liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái (24/12/1972-24/12/2019), Đoàn công tác đã đến dâng huơng, tưởng nhớ các AHLS tại Khu tưởng niệm đại đội TNXP 915 và tham quan Di tích Quốc gia đặc biệt - An toàn khu (ATK) Định Hoá, nơi Thủ đô kháng chiến đầu tiên của Cách Mạng Việt Nam để học hỏi trau dồi phẩm chất đạo Đức, lý tưởng Cách Mạng. 




Đoàn công tác đã đến đâng huơng, tưởng nhớ các  AHLS tại Khu tưởng niệm đại đội TNXP 915 và tham quan Di tích Quốc gia đặc biệt - An toàn khu (ATK) Định Hoá, nơi Thủ đô kháng chiến đầu tiên của Cách Mạng Việt Nam để học hỏi trau dồi phẩm chất đạo Đức, lý tưởng Cách Mạng

Gian hàng của TCT TCSG đã thu hút được nhiều đoàn đại biểu đến thăm, đặc biệt như: đoàn nữ chiến sỹ lái xe trong kháng chiến chống Mỹ, các cụu chiến binh đã tham gia các cuộc kháng chiến từ các quân khu, quân đoàn, đón tiếp các đoàn tuỳ viên quân sự các nước Pháp, Trung Quốc, Malay, Bắc Triều Tiên, Úc, Nga, Indonesia… Các đoàn khách đều ấn tượng với quy mô, vai trò của TCSG đối với nền kinh tế đất nước và đã khen ngợi những thành tựu mà TCSG đã đạt qua 30 năm xây dựng và trưởng thành. Sự có mặt và ủng hộ của các doanh nghiệp quân đội tiêu biểu như Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội, Tập đoàn Viettel,..... đã góp phần tô đẹp thêm hình ảnh  anh “Bộ đội Cụ Hồ” làm sâu đậm hơn tình nghĩa Quân dân cả nước. Trong chương trình Triển lãm - Hội chợ, các đơn vị đã ủng hộ các hoạt động xã hội từ thiện, hướng về quê hương cách mạng bằng các hoạt động Khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc, tặng nhà tình nghĩa....

(TCSG)