Hoạt động kinh doanh

Cảng Quốc tế Tân Cảng - Cái Mép (TCIT) đã tổ chức thành công lễ đón chuyến tàu đầu tiên “Mol Bravery” của tuyến dịch vụ CBE.

15/08/2013

Ngày 04/08/2013, cảng Quốc tế Tân Cảng - Cái Mép (TCIT) đã tổ chức thành công lễ đón chuyến tàu đầu tiên “MOL BRAVERY” của tuyến dịch vụ CBE. Tuyến dịch vụ này được khai thác bởi hãng tàu MOL (Nhật Bản) với hành trình của tuyến gồm 10 cảng: Tokyo, Yokohama, Shimizu, Yokkaichi, Nagoya, Busan, Laem Chabang, Cai Mep, Manila, and Tokyo.

Đây là tuyến dịch vụ Nội Á thứ 2 được khai thác bởi hãng tàu MOL ghé cảng TCIT, nâng tổng số tàu mẹ mà TCIT tiếp nhận là 7 tàu một tuần. Sự đa dạng các tuyến dịch vụ tại TCIT đã giúp cho các nhà xuất nhập khẩu tại khu vực lân cận Cái Mép như Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai thuận lợi hơn trong việc xuất nhập khẩu hàng hóa đi các nước ở khu vực bờ Đông, bờ Tây nước Mỹ, châu Âu và châu Á.



Trong 07 tháng đầu năm 2013, TCIT đã đón 168 chuyến tàu mẹ cập cảng. Sản lượng thông qua tại TCIT đạt 361,023 teus tăng 26% tương đương 74,120 teu so với cùng kỳ năm ngoái. Năng suất xếp dỡ trung bình luôn đạt ở mức cao trên 110 công-ten-nơ một giờ. Các thông số trên đã chứng tỏ TCIT là cảng năng động bậc nhất tại khu vực Cái Mép và tiếp tục duy trì mức thị phần cao nhất trên 68% tại khu vực này.

Trong quá trình làm hàng tại Cảng, nếu Quý vị có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng:

Hotline: 0906 700 600

Email: marketing@tcit.com.vn