Hoạt động kinh doanh

Chuyến dẫn luồng đầu tiên của Công ty Hoa tiêu Tân Cảng

06/02/2009

Vào Thứ tư, ngày 21/01/2009, Công ty TCSG đã long trọng tổ chức đón mừng chuyến dẫn tàu đầu tiên thành công tốt đẹp do Công ty Hoa tiêu Tân Cảng dẫn luồng vào cảng Cát Lái.

Vào Thứ tư, ngày 21/01/2009, Công ty TCSG đã long trọng tổ chức đón mừng chuyến dẫn tàu đầu tiên thành công tốt đẹp do Công ty Hoa tiêu Tân Cảng dẫn luồng vào cảng Cát Lái.

Trước đó, vào lúc 06h30, tại trạm hoa tiêu Vũng Tàu, Hoa tiêu ngoại hạng Hà Trọng Chưởng của Công ty Hoa tiêu Tân Cảng đã chính thức dẫn tàu Maersk Aberdeen khởi hành vào Cảng Tân Cảng – Cát Lái. Với kinh nghiệm dày dạn của hoa tiêu Hà Trọng Chưởng, tàu Maersk Aberdeen đã hành trình an toàn, đúng lịch trình và cập cảng Cát Lái tại cầu tầu B6 vào lúc 10h10 cùng ngày.

Tại văn phòng Công ty Hoa tiêu Tân Cảng, Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Nghiêm, đại diện các phòng Ban công ty Tân cảng Saigon và đại diện của Hãng tàu Maersk Line đã nồng nhiệt đón tiếp và chúc mừng chuyến dẫn luồng đầu tiên của Công ty Hoa tiêu Tân cảng thành công tốt đẹp. TGĐ Nguyễn Đăng Nghiêm đã khẳng định rằng, sự ra đời của Công ty Hoa tiêu Tân cảng đã chứng minh cho những nỗ lực của Công ty Tân Cảng nhằm thực hiện lời cam kết cung cấp dịch vụ trọn gói cho quý khách hàng cũng như các hãng tàu.

Tại buổi đón tiếp, Ông Paul Hoogwaest Tổng Giám đốc Maesk Line Việt Nam đã cho biết Maesk VN và MCC xin chúc mừng TCSG và Cty Hoa Tiêu Tân Cảng và bày tỏ sự biết ơn quý Công ty đã chọn Maesk Aberdeen là tàu đầu tiên vinh dự được dẫn dắt vào cầu cảng.

Sự kiện Công ty Hoa tiêu Tân Cảng có chuyến dẫn luồng đầu tiên thành công tốt đẹp đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty Tân Cảng Sài Gòn.