Hoạt động kinh doanh

Hội nghị Khách hàng của Công ty Hoa tiêu Tân Cảng

17/08/2018

Ngày 16/08/2018 tại Khu du lịch Tân Cảng đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng của Công ty TNHH MTV Hoa tiêu Tân cảng.

Ngày 16/08/2018 tại Khu du lịch Tân Cảng đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng của Công ty TNHH MTV Hoa tiêu Tân cảng, đến tham dự có Ông Nguyễn Hải Nam - GĐ Cảng vụ Hàng hải TP.HCM, Ông Bùi Thế Hùng  - TGĐ TCT Bảo đảm An toàn Hàng hải Việt Nam, Ông Phạm Huy Toàn  -  Quyền Chi cục trưởng Chi cục Hàng hải phía Nam, Ông Nguyễn Viết Trọng - GĐ Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai, Ông Hồ Đức Lộc - PGĐ Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu. Về phía Tân cảng Sài Gòn, đ/c đại tá Nguyễn Văn Hạnh - PTGĐ TCT Tân cảng Sài Gòn kiêm Chủ tịch công ty TNHH MTV Hoa tiêu Tân cảng.  

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi hướng tới kỷ niệm lần thứ 73 Quốc Khánh Việt Nam và đặc biệt kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Hoa tiêu Tân cảng (27.10.2008 - 27.10.2018), Công ty TNHH MTV Hoa tiêu Tân cảng long trọng tổ chức hội nghị khách hàng. Hội nghị là dịp để Hoa tiêu Tân cảng cùng với khách hàng ngồi lại nhìn nhận đánh giá, ghi nhận những kết quả đã đạt được, vượt qua không ít bao gian khó cùng với những nỗ lực, chia sẻ và hợp tác, đồng thời cũng là dịp để công ty và quý khách hàng cùng hướng về phía trước, đón đầu những cơ hội cũng như những thách thức.

Ngày đầu thành lập công ty chỉ có 1 hoa tiêu đủ tiêu chuẩn dẫn tàu, phương tiện đưa đón hoa tiêu, nhà trạm phải đi thuê. Đến nay Hoa tiêu Tân cảng đã có đội ngũ hơn 50 hoa tiêu, đa số là hoa tiêu ngoại hạng cùng với trang thiết bị, cơ sở vật chất, phương tiện hiện đại với 4 tàu đưa đón hoa tiêu cùng nhiều xe ô tô chuyên chở. Sản lượng trung bình hàng năm giai đoạn này đạt trên 7000 lượt tàu trong đó có nhiều tàu có trọng tải trên 100.000 tấn, tăng trưởng hàng năm đạt trên 20%, đảm bảo đáp ứng cung cấp dịch vụ hoa tiêu hàng hải trên 08 tuyến dẫn tàu được giao và dẫn dắt các tàu quân sự hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự quốc phòng. Để đạt được thành công trên có sự đóng góp không nhỏ của quý cơ quan, đơn vị và quý khách hàng. Tại hội nghị gặp gỡ khách hàng, đại diện các hãng tàu cũng đã trao đổi thẳng thắng với Ban giám đốc Hoa Tiên Tân Cảng về việc bảo đảm an toàn hàng hải, an ninh hàng hải, đặc biệt là tàu chạy đêm và cước phí dịch vụ hàng hải.

Tại hội nghị, Cty TNHH MTV Hoa tiêu Tân cảng gửi lời tri ân tới quý cơ quan, chính quyền, đơn vị đã thường xuyên quan tâm, giúp đỡ công ty trong suốt thời gian qua, đặc biệt lời tri ân tới quý hãng tàu, quý đại lý - người đã tin tưởng giao cho Hoa tiêu Tân cảng dẫn dắt các tàu của quý khách hàng ra, vào và hoạt đông tại các cảng của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn.

*Một số hình ảnh tại Hội nghị:

T8_16_hoi_nghi_khach_hang_cty_hoa_tieu_tan_cang_2018

T8_16_hoi_nghi_khach_hang_cty_hoa_tieu_tan_cang_2018

T8_16_hoi_nghi_khach_hang_cty_hoa_tieu_tan_cang_2018

T8_16_hoi_nghi_khach_hang_cty_hoa_tieu_tan_cang_2018

(TCSG)