Hoạt động kinh doanh

Tân Cảng Sài Gòn khởi động dự án triển khai Oracle Transportation Management

26/05/2015

Ngày 25/05/2015, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức Lễ khởi động dự án triển khai Oracle Transportation Management. Đây là dự án hợp tác giữa Tân Cảng Sài Gòn, Oracle Việt Nam, FPT và KPIT

Đến dự lễ ký kết có đại diện lãnh đạo của Tân Cảng Sài Gòn, đại diện từ Oracle Việt Nam, lãnh đạo FPT và đại diện vùng của KPIT.

Nằm trong định hướng phát triển logistics của TCT Tân Cảng Sài Gòn, lễ khởi động này đánh dấu một bước phát triển mới trong việc áp dụng công nghệ thông tin trong khai thác và điều hành dịch vụ logistics. Chương trình Oracle Transportation Management (OTM) được xây dựng trên nền tảng hệ quản trị dữ liệu Oracle, gói thầu cung cấp dịch vụ ERP được FPT IS cung cấp với giai đoạn 1 gồm license và dịch vụ.



Tại buổi lễ, các bên bày tỏ sự vui mừng được hợp tác với Tân Cảng Sài Gòn trong dư án này, đồng thời cũng cam kết triển khai dư án đúng tiến độ và sẽ hộ trợ Tân Cảng trong từng bước áp dụng công nghệ mới này vào hệ thống. Đại diện Tân Cảng Sài Gòn cũng cam kết sẽ hỗ trợ và phối hợp với KPIT và FPT để dự án được thành công tốt đẹp.

Dự án Oracle ERP do FPT IS thực hiện sẽ được áp dụng cho 12 công ty thành viên của Tân Cảng Sài Gòn với 5 phân hệ gồm: Quản lý vận tải Oracle (hỗ trợ quản lý đặt hàng); Kế hoạch hoạt động vận tải; Cước vận chuyển và thanh toán; Quản lý đội tàu; Môi giới và chuyển tiếp. Dự kiến dự án sẽ chính thức vận hành vào tháng 02/2016.