Hoạt động kinh doanh

Tiệc tri ân khách hàng 2015

20/03/2015

Ngày 18/03/2015, tại Tân Cảng, TCT Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức Tiệc tri ân khách hàng 2015 với chủ đề "Chung một niềm vui" như một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới toàn thể khách hàng

Hơn 1,600  khách hàng đại diện cho các Công ty XNK, các hãng tàu, Công ty fowarder, các hiệp hội, lãnh đạo các cơ quan hữu quan đã tham dự tiệc tri ân. Khách hàng đã được nghe giới thiệu về 10 sự kiện nổi bật nhất của Tổng Công ty TCSG trong năm 2014.

Chuẩn Đô đốc, AHLĐ Nguyễn Đăng Nghiêm - Tổng Giám đốc TCT TCSG - phát biểu khai tiệc
Chuẩn Đô đốc, AHLĐ Nguyễn Đăng Nghiêm - Tổng Giám đốc TCT TCSG - phát biểu khai tiệc

Trong các thành tựu nổi bật của năm 2014, TCT TCSG tiếp tục giữ vững tốc độ tăng trưởng sản lượng, giữ vững thị phần, triển khai các cơ sở mới, mở rộng mạng lưới logistics, triển khai thành công dịch vụ vận tải biển nội địa, xúc tiến thương mại quốc tế tại các thị trường mới, tiếp tục đạt danh hiệu Vietnam Value lần thứ 3 liên tiếp, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kinh tế - quốc phòng được giao...

Phát biểu tại buổi lễ Chuẩn đô đốc – AHLĐ Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Nghiêm đã đã thay mặt Tổng Công ty bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng, các đối tác và cơ quan hữu quan. Đồng chí nhấn mạnh  Tiệc tri ân cũng là điểm kết nối những cam kết trước đây của TCSG với khách hàng về “ Chất lượng dịch vụ hàng đầu”.

Năm 2015, TCSG tiếp tục phát triển 3 trụ cột kinh doanh là khai thác cảng, dịch vụ logistics và vận tải biể nội địa dựa trên 3 nền tảng: Chất lượng dịch vụ hàng đầu hướng tới khách hàng; Quản trị tiên tiến, nhân lực chuyên nghiệp chất lượng cao; Kỷ luật quân đội kết hợp với văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm với cộng đồng. TCSG mong muốn luôn là người bạn đồng hành, đối tác tin cậy với tất cả các khách hàng.