Hoạt động kinh doanh

Tân Cảng Sài Gòn - Bưu chính Viettel, hai thương hiệu quốc gia hợp tác Logistics

27/01/2015

Ngày 27/01/2015, tại cảng Tân Cảng – Cát Lái đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ logistics giữa Tân Cảng Sài Gòn và TCT CP Bưu chính Viettel.

Theo thỏa thuận hợp tác, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn và Bưu chính Viettel sẽ cung cấp các dịch vụ logistics và các dịch vụ giá trị gia tăng dựa trên những cơ sở năng lực của 2 bên. Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Ngô Minh Thuấn – Phó Tổng Giám đốc TCT TCSG và đ/c Hoàng Quốc Anh - Tổng Giám đốc TCT Bưu chính Viettel đã chúc mừng sự hợp tác của hai công ty cùng với lời cam kết sẽ cung cấp cho nhau những dịch vụ logistics với chất lượng tốt nhất. Cả 2 bên đều thể hiện mong muốn thỏa thuận hợp tác này sẽ khởi đầu cho những hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai dựa trên những nguồn lực hiện tại của 2 bên.

Đ/c Thượng tá Ngô Minh Thuấn - Phó Tổng Giám đốc TCT TCSG phát biểu tại buổi lễ
Đ/c Thượng tá Ngô Minh Thuấn - Phó Tổng Giám đốc TCT TCSG phát biểu tại buổi lễ

Trung tâm dịch vụ logistics Tân Cảng (SNPL) là một đơn vị của Tân Cảng Sài Gòn, chuyên về các dịch vụ logistics. Sau hơn 2 năm hoạt động đã thu hút được nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước như Vinamilk, Samsung, Panasonic, Poyuen… khẳng định chủ trương đúng đắn của Tổng công ty trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh.

Đ/c Hoàng Quốc Anh - Tổng Giám đốc TCT CP Bưu Chính Viettel phát biểu tại buổi lễ
Đ/c Hoàng Quốc Anh - Tổng Giám đốc TCT CP Bưu Chính Viettel phát biểu tại buổi lễ

Tổng công ty Bưu chính Viettel (Viettelpost) là một đơn vị của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, chuyên kinh doanh các dịch vụ bưu chính, chuyển phát nhanh, viễn thông, vận tải, kho bãi. Sau 17 năm hoạt động, quy mô và mạng lưới của Bưu chính Viettel không ngừng được mở rộng, không chỉ cung cấp dịch vụ trên toàn quốc mà còn mở rộng thị trường ra thế giới.

Hình ảnh lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ logistics
Hình ảnh lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ logistics

Năm 2014, TCSG và Bưu chính Viettel tự hào là 2 đơn vị quân đội được nhận danh hiệu Thương hiệu Việt Nam – Vietnam Value. Thỏa thuận hợp tác lần này đánh dấu sự hợp tác 2 doanh nghiêp quân đội hàng đầu trong lĩnh vực logistics và viễn thông. Với uy tín về thương hiệu và chất lượng dịch vụ, với chủ trương đúng đắn của lãnh đạo và sự quyết tâm của tập thể cán bộ công nhân viên, TCT Tân Cảng Sài Gòn và Tập đoàn Viettel tin tưởng rằng 2 bên sẽ hợp tác tốt đẹp, cùng xây dựng các trung tâm phân phối lớn trên cả nước, xây dựng một mạng lưới logistics với nhiều tiện ích đa dạng, chất lượng cao đến cho khách hàng trong và ngoài nước.