Hoạt động kinh doanh

Tân cảng – STC tặng học bổng thạc sỹ ngành logistics liên kết ĐH Solent và ĐH Giao Thông Vận Tải Tp.HCM

17/08/2020

Vừa qua, Tân Cảng – STC (“TC-STC”) hợp tác với Viện Đào tạo hợp tác quốc tế, trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM (IEC) cùng triển khai “Chương trình Liên kết đào tạo Thạc sỹ ngành Logistics và Vận tải Quốc tế” (“Master of International Shipping and Logistics”, sau đây gọi tắt là “MISL”) với Đại học Solent (Vương Quốc Anh.

Với sứ mệnh “Giáo dục, đào tạo, tư vấn, quản lý nguồn nhân lực mang đẳng cấp quốc tế trong toàn bộ chuỗi cung ứng tại Việt Nam”, đem lại các giải pháp đào tạo chuyên biệt nhằm đáp ứng những yêu cầu cho ngành logistics, TC-STC cùng đối tác đã nghiên cứu và triển khai chương trình trên do Đại học Solent (Vương Quốc Anh) thiết kế và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam thẩm định và phê duyệt, phù hợp với các quy định về liên kết đào tạo với nước ngoài. Đại học Solent (Vương Quốc Anh) là một trong 900 trường Đại học hàng đầu thế giới, được Times Higher Education bình chọn là trường có môi trường học tập tốt nhất thế giới.

MISL có nội dung chọn lọc và mang tính ứng dụng cao được giảng dạy bởi nhiều chuyên gia, giảng viên nhiều kinh nghiệm trong ngành đến từ TC-STC, Đại học Giao thông Vận tải TP. HCM cùng nhiều chuyên gia quốc tế khác. Với ngôn ngữ đào tạo 100% bằng Tiếng Anh và đội ngũ trợ giảng chuyên môn cao, học viên sẽ được vận dụng và thường xuyên sử dụng tiếng Anh chuyên ngành trong suốt quá trình học, là cơ hội để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ trong môi trường chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế.



Khóa học được triển khai học trực tiếp sẽ góp phần giúp học viên có sự tương tác thường xuyên hơn với giảng viên giảng dạy. Các giảng viên đều là những chuyên gia đầu ngành đến từ trường Đại học GTVT, Tân Cảng – STC với nhiều năm kinh nghiệm, có năng lực ngoại ngữ và chuyên môn đáp ứng đủ các điều kiện của chương trình liên kết.

Với thời gian hoàn thành khóa học 1 năm – 3 học kỳ - 8 học phần tương ứng với 180 tín chỉ, học viên sẽ được nhận: Bằng Thạc sĩ Logistics và Vận tải quốc tế danh giá do ĐH Solent (Vương Quốc Anh) cấp đồng thời được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. Khóa học được dự kiến khai giảng vào ngày 31/10/2020 tại trường Đại học Giao Thông Vận Tải. Theo đánh giá của các giảng viên trường Đại học Giao Thông Vận Tải và các chuyên gia STC – Group, khóa học Thạc sĩ liên kết thực sự là một điểm khác biệt so với các khóa học Master khác ở nước ngoài. Bởi vì khi tham gia khóa học, học viên sẽ được rút ngắn thời gian học tập để phù hợp với thời gian làm việc, được tiếp xúc, trao đổi và tương tác trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành, được tìm hiểu về kinh nghiệm làm việc thực tế. Đặc biệt hơn, xuyên suốt khóa học, các học viên có thể được tham dự những chương trình hội thảo ngoại khóa do Tân Cảng – STC tổ chức, dưới sự chia sẻ của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm đang làm việc tại Tân Cảng Sài Gòn và các đơn vị khác.



Với mục tiêu góp phần phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực vận tải tại Việt Nam, Tân Cảng- STC sẽ tặng học bổng 20.000.000 đồng/ khóa cho mỗi học viên và cơ hội nhận ưu đãi thêm 10.000.000 đồng/khóa từ TC-STC khi học viên đăng ký trước ngày 31/08/2020.

Như vậy, với việc tham gia khóa đào tạo MISL, học viên có thể rút ngắn thời gian học, được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành. Quan trọng hơn, các học viên sẽ được nâng cao bằng cấp chuyên môn, nghiệp vụ, kinh nghiệm, để từ đó phát triển bản thân lên những vị trí mới.

Hãy liên hệ với Tân Cảng-STC để được giải đáp mọi thắc mắc và đăng ký tham gia để nhận được ưu đãi hấp dẫn.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Ms.Xuân (0903 725 338)/ email: training@tancang-stc.vn

(TCSTC)