Hoạt động kinh doanh

Công ty TNHH MTV Cảng Tân Cảng Cái Mép - Thị Vải (TCTT) đón Teu thứ 700.000 thông qua cảng

14/12/2020

Ngày 14/12/2020, Cảng Tân Cảng - Cái Mép Thị Vải (TCTT) đã chào mừng TEU thứ 700.000 thông qua Cảng và công bố hoàn thành kế hoạch năm 2020 trước 17 ngày. Sự kiện này đã khẳng định mức tăng trưởng ổn định bền vững của TCTT trong thời gian qua.


Trung tá Vũ Hồng Hùng - Giám đốc Cảng TCTT phát biểu tri ân

Năm 2020 khởi đầu với nhiều thách thức cho cảng TCTT khi dịch Covid19 bùng phát trên toàn cầu, nền kinh tế trong và ngoài nước gặp nhiều khó khăn, rất nhiều tuyến dịch vụ giảm mạnh. Tuy nhiên, cảng TCTT đã và đang tiến hành nhiều biện pháp kịp thời nhằm hỗ trợ khách hàng và Hãng Tàu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, áp dụng chính sách ưu đãi, đi đầu trong việc phát triển công nghệ thông tin, triển khai thành công phần mềm Eport, nâng cao năng suất xếp dỡ, giải đáp các khó khăn thắc mắc của khách hàng 24/7, đơn giản hoá thủ tục thông quan. TCTT đã vững vàng vượt qua khó khăn, đạt được mức tăng trưởng kế hoạch, tập trung các nguồn lực, nâng năng suất làm hàng đạt kỉ lục 169,15 container/giờ. Bằng chất lượng dịch vụ và các chính sách kịp thời, TCTT ngày càng được khách hàng và Hãng Tàu tin tưởng lựa chọn là đối tác chiến lược.
 


Lãnh đạo Tổng công ty, đại diện các hãng tàu và công ty TCTT ấn nút đón TEU thứ 700 nghìn

Sự kiến đón TEU thứ 700.000 và dự kiến sản lượng thông qua cảng TCTT trong năm 2020 đạt 735.000 TEU, tăng 13,5 % so với năm 2019, khẳng định Cảng luôn có sự tăng trưởng cao, góp phần vào sự phát triển bền vững của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.
 


Tặng quà tri ân khách hàng và hãng tàu

Để có được thành công này, TCTT đã nhận được sự lãnh đạo sát sao, hiệu quả của Đảng ủy, Hội đồng thành viên - Ban Tổng Giám đốc, sự hỗ trợ , kết nối của các cơ quan, đơn vị trong Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và sự tin cậy, đồng hành của các đối tác, khách hàng, hãng tàu. Bên cạnh đó là sự đoàn kết, nỗ lực hết mình, vượt mọi khó khăn, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tập thể lãnh đạo, chỉ huy cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty.


Trong năm 2021, TCTT sẽ tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng kết nối, phối hợp cùng các cơ quan ban ngành đơn giản hóa thủ tục…để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hãng tàu và góp phần xây dựng cụm cảng nước sâu Cái Mép không chỉ là Cảng quan trọng đối với hàng hóa XNK Việt nam mà còn là điểm trung chuyển Quốc tế hấp dẫn của khu vực.
Một số hình ảnh trong sự kiện:





(SNP)