Hoạt động kinh doanh

Tiệc giao lưu khách hàng sử dụng dịch vụ đóng gạo 2015

01/10/2015

Ngày 30/09/2015, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức Tiệc giao lưu khách hàng sử dụng dịch vụ đóng gạo

Tham dự sự kiện này có đại diện lãnh đạo TCSG, TCHP, cảng Dầu thực vật Tân Cảng, Tân Cảng Logistics, lãnh đạo Hải quan Cảng Sài Gòn KV1, Hải quan Hiệp Phước, đại diện các hãng tàu, cùng đông đảo các khách hàng đang sử dụng các dịch vụ đóng gạo của TCT TCSG.

Đồng chí Bùi Văn Quỳ - Giám đốc Marketing TCSG – đã giới thiệu các cơ sở của TCSG có dịch vụ đóng gạo cũng như cập nhật năng lực đóng gạo của TCSG. Với hệ thống bến cảng tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long – vựa lúa của cả nước, TCSG hiện đang chiếm thị phần cao trong việc đóng gạo và trung chuyển đến cảng Cát Lái, Cái Mép. Các cảng của TCSG đang thực hiện dịch vụ đóng gạo gồm có: Tân Cảng – Mỹ Tho, Tân Cảng – Sa Đéc, Tân Cảng – Thốt Nốt, Tân Cảng – Mỹ Tho, Tân Cảng – Mỹ Thới, Tân Cảng – Trà Nóc, Tân Cảng – Hiệp Phước, Tân Cảng – Cát Lái, Tân Cảng – Cái Mép, cảng Dầu thực vật Tân Cảng với tổng năng lực đóng gạo lên đến trên 700 teus/ ngày.

Đ/c Trần Khánh Hoàng - PTGĐ TCSG - chia sẻ tại buổi giao lưu
Đ/c Trần Khánh Hoàng - PTGĐ TCSG - chia sẻ tại buổi giao lưu

Trong phần giao lưu với các khách hàng, đồng chí Trần Khánh Hoàng – PTGĐ TCSG – đã chia sẻ những khó khăn và thách thức của mặt hàng gạo Việt Nam trên thị trường thế giới, đồng thời các đại biểu đã lắng nghe phản hồi từ khách hàng về dịch vụ đóng gạo, dịch vụ container, sà lan và các thủ tục hải quan. Đại diện TCHP, cảng dầu thực vật, Tân Cảng Logistics đã cập nhật các chính sách ưu đãi cho dịch vụ đóng gạo và các giải pháp nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ. Đại diện Hải quan các khu vực cũng cam kết với khách hàng về đơn giản hóa thủ tục, chuyên nghiệp hóa quy trình, hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, cùng nhau hợp tác vì sự phát triển của đất nước.

Các đại diện trả lời thắc mắc của khách hàng
Các đại diện trả lời thắc mắc của khách hàng

Tiệc giao lưu khách hàng là một sự kiện thường niên của TCSG nhằm lắng nghe những tâm tư, vướng mắc của khách hàng về các dịch vụ cảng, logistics, đồng thời kịp thời phối hợp với các đơn vị liên quan giải quyết vấn đề, nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố niềm tin của khách hàng, tiếp tục giữ vững vị trí là nhà khai thác cảng và dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam.