Hoạt động kinh doanh

ICD Tân Cảng - Long Bình giữ trọn niềm đối với khách hàng

09/04/2013

Qua gần 5 năm hoạt động đầy khó khăn và thử thách, ICD LB ngày càng trưởng thành, phát triển hơn và đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong tất cả các lĩnh vực kho bãi và dịch vụ Logistics.

Cho đến thời điểm hiện tại, ICD Long Bình đã xây dựng được tổng cộng 8 kho với diện tích là khai thác là 141.200 m2 (bao gồm kho Ngoại quan, kho Nội địa và CFS), 1 kho chứa hàng nguy hiểm 1.600 m2, 1 showroom 1000 m2, trong đó có 2 kho của Công ty Thành Long (là công ty con của ICD Long Bình) với diện tích là 30.600 m2.

Song song với việc phát triển hoạt động kinh doanh hệ thống các kho ngoại quan, kho phân phối, kho gom hàng lẻ, kho lạnh/mát, kho chứa hàng nguy hiểm, ICD Tân Cảng – Long Bình đang tích cực đẩy mạnh việc hợp tác trên nhiều phương diện và với nhiều đối tác khách hàng để cùng phát triển ICD Long Bình trở thành một trung tâm logitstics (Logistics Park) thực hiện nhiệm vụ làm miền hậu phương vững chắc và trọng điểm đối với hệ thống các Cảng khu vực thành phố Hồ Chí Minh và cụm cảng Thị Vải- Cái Mép

( Bà Rịa – Vũng Tàu) khi nền kinh tế vượt đáy khủng hoảng và lưu lượng hàng hóa thông qua các Cảng biển có tín hiệu tích cực trở lại sau nhiều biến động.

Đạt được những kết quả đó bên cạnh sự cố gắng không ngừng của ICD LB, các  khách hàng và các nhà cung cấp đã góp phần một phần vô cùng quan trọng.

Rất nhiều khách hàng đã tìm đến và gắn bó với ICD LB nhiều năm liền. Sự tin tưởng sự dụng dịch vụ của các khách hàng là động lực  to lớn cho ICD Long Bình không ngừng nỗ lực để giữ trọn niềm tin đó. Đó chính là những hành động thiết thực, cụ thể: nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, cải thiện thái độ phục vụ khách hàng ngày một chuyên nghiệp hơn, tạo thêm nhiều dịch vụ giá trị gia tăng để tạo điều kiện thuận lợi và giảm thiểu các chi phí phát sinh cho các khách hàng.

ICD LB luôn đặt lợi ích khách hàng gắn liền với lợi ích của công ty, lấy niềm tin của khách hàng làm mục tiêu kinh doanh. Giữ trọn niềm tin là giữ được sự thành công và là tiền đề cho sự phát triển bền vững