Hoạt động kinh doanh

ICD Tân Cảng - Long Bình nâng cao năng lực chuỗi cung ứng cho khách hàng.

15/08/2013

Là một trong 25 công ty thành viên của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, ICD Long Bình luôn chú trọng phát triển, mở rộng cơ sở hạ tầng, đầu tư trang thiết bị hiện đại để không ngừng nâng cao năng lực chuỗi cung ứng trọn gói cho các khách hàng.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, phải luôn cạnh tranh để thu hút được khách hàng và cũng là cơ hội để củng cố và tăng cường vị thế của mình. ICD LB luôn tự nhìn nhận vai trò của mình, đánh giá đầy đủ để cố gắng vươn tầm về năng lực cạnh tranh, chiến lược đầu tư - kinh doanh,và nhất là nỗ lực hơn nữa vào việc cải thiện năng lực logistics trọn gói cho các khách hàng.

Với hệ thống kho hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế, hiện tại, ICDLB đang khai thác 09 kho hàng (18.000 m2/ kho) bao gồm hệ thống kho ngoại quan, kho nội địa, kho phân phối, kho CFS, kho mát,... Quản lý kho bằng phần mềm WMS và hệ thống camera và an ninh bảo vệ 24/24 h là giá trị cốt lõi trong hệ thống khai thác chuỗi cung ứng logistics trọn gói. Cùng với đó là năng lực vận chuyển hùng mạnh, chuyên nghiệp và tận tâm sẽ là một nền tảng vững chắc cho hệ thống logistics trọn gói hướng đến tầm cao mới.

Thêm nữa trong thời gian tới, Hệ thống máy soi container sẽ đi vào hoạt động sẽ là một công cụ gắn kết chuỗi cung ứng logistics trọn gói hiệu quả, nhanh chóng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các khách hàng. Thêm vào đó là lực lượng nhân sự chuyên nghiệp về khai báo hải quan và đặc biệt là việc áp dụng Dịch vụ Hải quan Điện tử thông qua Đại lý Hải Quan sẽ tạo thuận lợi tối đa cho các Doanh nghiệp XNK. Đại lý Hải Quan sẽ thay mặt người nhập khẩu làm thủ tục Hải quan từ khâu đăng  ký thủ tục đến khâu thông quan hàng hóa, Người nhập khẩu không phải trực tiếp liên hệ với cơ quan Hải Quan tại các bộ phận khác nhau trong quá trình thông quan hàng hóa nhập khẩu. 

Trong tầm nhìn của chúng tôi, ICD LB sẽ trở thành trung tâm Logistics lớn nhất Việt Nam.