Hoạt động kinh doanh

Lễ ra mắt tuyến sà lan TP. Hồ Chí Minh - Cần Thơ – An Giang và hội nghị khách hàng Đồng bằng sông Cửu Long

21/01/2010

Vào ngày 18 và 19/01/2010, Công ty Tân Cảng Sài Gòn dưới dự chủ trì của Bí thư Đảng ủy - Phó TGĐ Trần Đình Thảo đã tổ chức thành công chuyến thăm và chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và các Ban ngành Tỉnh An Giang, tổ chức thành công Hội nghị khách hàng đồng bằng sông Cửu Long và khai trương tuyến sà lan TP. Hồ Chí Minh – Cần Thơ – An Giang.

Vào ngày 18 và 19/01/2010, Công ty Tân Cảng Sài Gòn dưới dự chủ trì của Bí thư Đảng ủy - Phó TGĐ Trần Đình Thảo đã tổ chức thành công chuyến thăm và chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và các Ban ngành Tỉnh An Giang, tổ chức thành công Hội nghị khách hàng đồng bằng sông Cửu Long và khai trương tuyến sà lan TP.Hồ Chí Minh – Cần Thơ – An Giang.
Chiều ngày 18/01/2010 đoàn đã có chuyến thăm lãnh đạo UBND tại trụ sở ủy ban và có cuộc gặp với Đ/c Vương Bình Thạnh-Uy viên thường vụ tỉnh ủy, phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh An Giang và các Ban ngành. Buổi tối cùng ngày, đoàn đã dự tiệc chiêu đãi do lãnh đạo tỉnh ủy và UBND tổ chức. Tham gia đón tiếp có các đ/c lãnh đạo cao nhất của tỉnh như: đ/c nguyên Bí thư tỉnh ủy hiện là phó trưởng ban tổ chức TW Đảng thường trực phía Nam, đ/c Bí thư Tỉnh ủy, đ/c Chủ tịch UBND, phó Chủ tịch thường trực UBND và lãnh đạo các ban ngành địa phương. Buổi tiếp đón diễn ra trong không khí hết sức đằm thắm và thân mật.
Sáng thứ ba 19/10/2010 lễ khai trương tuyến sà lan được tổ chức tại cảng Mỹ Thới. Đây là tuyến vận chuyển đầu tiên trong kế họach triển khai các dịch vụ logistics trọn gói nhằm thu hút hàng hóa tại khu vực Miền Tây, Campuchia xuất, nhập khẩu thông qua cảng Tân Cảng-Cái Mép, Tân Cảng-Cát Lái sẽ triển khai trong quý II/2010. Đến dự và cắt băng khai trương có các đ/c phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh An Giang, Giám đốc sở giao thông vận tải, Cuc trưởng cục Hải Quan tỉnh, đại diện các ban ngành và các khách hàng. Trong buổi sáng cùng ngày Hội nghị khách hàng đồng bằng sông Cửu Long 2010 được tổ chức tại TP.Long Xuyên Tỉnh An Giang. Đến dự Hội nghị có lãnh đạo ban ngành địa phương, Cảng Mỹ Thới và trên 130 khách hàng từ các tỉnh thành Cần Thơ, An Giang và Đồng Tháp. Tại Hội nghị, các khách hàng đã trao đổi ý kiến về chất lượng dịch vụ và các vấn đề liên quan đến việc mở tuyến vận tải.
Hội nghị và lễ khai trương đã được các đ/c lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, các ban ngành của tỉnh và các khách hàng đánh giá rất cao, tạo tiền đề hết sức thuận lợi cho Công ty Tân Cảng Sài Gòn phát triển kinh doanh tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Cắt băng khai trương tuyến
Cắt băng khai trương tuyến vận tải xà lan TP.HCM-Cần Thơ-An Giang

PTGĐ Ngô Minh Thuấn khai mạc HNKH đồng bằng sông Cửu Long
PTGĐ Ngô Minh Thuấn khai mạc HNKH đồng bằng sông Cửu Long 

Giao lưu văn nghệ
Giao lưu văn nghệ giữa công ty TCSG và khách hàng đồng bằng sông Cửu Long