Ngày Khách hàng hiện trường
31/05/2017
Triển khai chủ trương “Năm khách hàng 2017” của Tổng công ty TCSG. Ngày 31/05/2017, tại cảng Tân Cảng Cát Lái đã diễn ra sự kiện “Ngày khách hàng hiện trường”.
Chương trình được diễn ra trọn một ngày tại vị trí cổng B đường Lê Phụng Hiểu và cổng C trước tòa nhà Công ty CP Kho Vận Tân Cảng. Tại đây mỗi khách hàng được phát phiếu khảo sát lấy ý kiến về: Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của cảng và các dịch vụ hỗ trợ của Tân cảng Sài Gòn; thời gian cung cấp dịch vụ/Quy trình làm thủ tục tại các khu vực cổng, thương vụ, các terminal, khu vực kiểm hóa, khu vực lạnh, kho…; năng lực, thái độ phục vụ và trách nhiệm xử lý phát sinh của các bộ phận trong toàn cảng.
Các khách hàng còn được bộ phận chăm sóc khách hàng của Tân cảng Sài Gòn trực tiếp tư vấn về thực hiện eport; lắng nghe, giải đáp các ý kiến của khách hàng về những khó khăn gặp phải tại hiện trường như việc thực hiện điều 41 luật Hải Quan, nghiệp vụ tại Cảng, chất lượng dịch vụ.
Trong ngày này, khách hàng được tặng brochure giới thiệu về các dịch vụ logistics, các cơ sở mới của Tổng công ty như Tân cảng Nhơn Trạch, Tân cảng Cái Cui. Đồng thời, Tổng công ty TCSG có những phần quà ý nghĩa gửi tặng đến khách hàng như một lời tri ân về sự tin tưởng, ủng hộ đối với TCSG.
“Ngày khách hàng hiện trường” đã thu hút trên 1500 khách hàng tham gia. Điều đó cho thấy sức hút và sự quan tâm rất lớn của khách hàng đối với các dịch vụ, chất lượng dịch vụ của Tổng công ty. Thông qua hoạt động này là cơ hội để các cơ quan chức năng, bộ phận của Tổng công ty có cái nhìn nhận thực tế để điều chỉnh kịp thời nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
TCSG